Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: ซีรีย์ไต้หวัน 'Memory Love' พล็อตเดิมๆแต่ไม่จำเจ...ร้อยเรียงตีความใหม่จนติดงอมแงม พร้อม Ost. โดนทุกเพลงจาก A-Lin, J.Sheon และ Bii

Nov 29, 2017 | ดู 15,508 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: ซีรีย์ไต้หวัน 'Memory Love' พล็อตเดิมๆแต่ไม่จำเจ...ร้อยเรียงตีความใหม่จนติดงอมแงม พร้อม Ost. โดนทุกเพลงจาก A-Lin, J.Sheon และ Bii

TofuPOP Soundtrack วันนี้ติดอยุ่บนเกาะไต้หวัน กับซีรีย์ 'Memory Love' ที่เพิ่งออนแอร์จบบริบูรณ์ที่ไต้หวันไป เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นำแสดงโดยเพราะเอกตี้หน้าคม Andy Chen จับคู่นางเอกสาว Mandy Wei ร่วมด้วย Jolin Chien, MAndy Tao และอีกมากมาย

'Memory Love' เรื่องราวของพระเอก พ่อมดแห่งวงการเชฟขนมหวาน และนางเอกที่เพิ่งเรียนจบจากฝรั่งเศส อยุ่มาวันหนึ่งนางเอกประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์สูญเสียความทรงจำ แฟนหนุ่มของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งในวันเดียวกัน พระเอกหัวใจวายจนต้องผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ และได้หัวใจของแฟนนางเอกมาต่อชีวิตอีกครั้ง

พระเอก - นางเอกกลับมาเจอกันอีกครั้งที่ฟาร์มของพระเอก แต่ตอนนั้นนางเอกความจำเสื่อม และถูกขโมยตัวตนไป โดยเพื่อนสนิทของเธอ ตอนนั้นเองอีกหนึ่งตัวละคร น้องชายต่างมารดาของพระเอกก็เข้ามามีบทบาท ทั้งตามจีบและช่วยตามหาความทรงจำที่หายไปให้กับนางเอก เพื่อให้เธอกลับคืนสู่ฐานะเดิมในฐานะลูกสาวเจ้าของโรงแรมดัง

 

 

 

พล็อตของเรื่องนี้อาจจะไม่ได้แปลกใหม่ แต่ด้วยการเล่าเรื่องใหม่ และการสร้างสถานการณ์ในละครให้ซับซ้อนขึ้น ทำให้เราอดใจไม่ไหว ต้องตามดู 'Memory Love' จนติดงอมแงม ในเรื่องมีฉากหวานๆกำลังดีของพระ - นางที่ถึงจะร้ายใส่กันบ้างแต่ก็ดูแลกันเสมอ เรื่องราวมิตรภาพที่ทั้งสวยงาม และอึดอัดเมื่อมีคำโกหกมาเป็นเงือนไข ตลอดเรื่องเราต้องทั้งตามจิกหมอนกับความน่ารักของพระ-นาง ลุ้นไปกับการปะติดปะต่อจิกซอว์แห่งความทรงจำของนางเอก ที่มีความลับและความสงสัยมากมายซ่อยอยุ่ในความทรงจำเหล่านั้น

เพลงประกอบละครได้ศิลปินอันดับ 1 อย่าง A-Lin มาทำเพลงให้ พร้อมด้วยศิลปิน r&b มาแรง J.Sheon และงานเพลงจาก Bii นักร้อง - นักแสดงไต้หวันที่ได้รับความนิยม

 

 

 

ติดตามฟังเพลงประกอบละครจากเอเชี่ยนซีรีย์ทั้งเพลงสดใหม่ และเพลงเก่าที่เราคิดถึงได้ในหนึ่งชั่วโมงพิเศษ [TofuPOP Soundtrack] เวลา 13.00 - 14.00 น. ทุกวันพุธ กับ DJ Actkie พร้อมแนะนำ - เม้ามอยเรื่องซีรีย์ด้วยกันได้ทุกสัปดาห์ค่ะ!

เรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news