Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: I Can't Hug You เมื่อแวมไพร์สาวติดใจรสสัมผัสของมนุษย์หนุ่มสุดเนี๊ยบ แผนขอสัมผัสอีกสักครั้งจึงบังเกิด! ฟินระเบิดกันงานนี้!!

Dec 13, 2017 | ดู 17,011 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: I Can't Hug You เมื่อแวมไพร์สาวติดใจรสสัมผัสของมนุษย์หนุ่มสุดเนี๊ยบ แผนขอสัมผัสอีกสักครั้งจึงบังเกิด! ฟินระเบิดกันงานนี้!!

ซีรีย์จีนสุดพรีเมี่ยมอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งออนแอร์ 'I Can't Hug You' เรื่องนี้ DJ Actkie ลองดูไปแล้ว  2 ตอนแรก (ซับมีถึงแค่นั้น แง!) แล้วรู้สึกชอบมากๆในความเจริญหูเจริญตานี้ เลยขอหยิบเรื่องนี้มาแนะนำให้ลองติดตามกันดูค่ะ! และแน่นอน เราไม่ลืมตามหาเพลงประกอบละครจากเรื่องนี้มาฝากกันด้วยค่ะ

I Can't Hug You เป็นเรื่องของแวมไพร์สยุคใหม่ที่บริโภคพลังงานจากมนุษย์ผ่านการสัมผัสเป็นอาหารแทนการดื่มเลือด นางเองสาวสวย Li Shi Ya (Zhang Yu Xi จาก My Little Princess ที่เล่นกับ ไมค์พิรัชต์) เธอเป็นแวมไพร์เจ้าสเน่ที่หนุ่มๆต่างยอมให้เธอสัมผัสแต่โดยดีเพราะความสวยของเธอ

วันหนึ่งเธอบังเอิญสัมผัสพระเอกเข้าและรู้สึกติดใจในรสชาติพลังงานของพระเอกในบท Jiang Zhi Hao (Xing Zhao Lin จากเรื่อง The Eternal Love) นางเอกจึงพยายามวางแผนให้ได้สัมผัสพระเอกอีกสักครั้ง แต่มันก็ยากเหลือเกินเพราะพระเอกเป็นโรคกลัวเชื้อโรค จึงกลัวการถูกสัมผัสไปด้วย แถมชายหนุ่มยังเข้าใจผิดว่านางเอกเป็นพวก stalker อีก! แต่แหม! ก็ความบังเอิญอีกนั้่นและที่นางเอกดั๊นย้ายมาอยู่บ้านข้างๆพระเอกพอดี งานนี้จะได้ "สัมผัสเธออีกครั้ง" เมื่อไหร่ ยังไง รอติกหมอนฟินๆกัน!!

นอกจากความเป็นยัยตัวร้ายน่ารักน่าหยิกของนางเอก และพฤติกรรมเด๋อๆของพระเอกแล้ว นักแสดงสมทบ โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆนั้นก็งานดีงานละเอียดกันทุกเบอร์ อย่างเช่นพระรองก็ได้ Din Jing Yao รับท Xin Ba แวมไพร์เพื่อนสนิทที่แอบรักนางเอกและใช้ชีวิตเป็นไอดอลในโลกมนุษย์ นักแสดงหนุ่มคนนี้เข้าวงการจากการประกวดร้องเพลง เลยไม่พลาดร้องเพลงประกอบละครด้วย และเป็นงานร้องคู่กับนักแสดง Sun Ze Yuan ที่รับบท Yin Shi Huan ในเรื่อง จุดนี้ดู MV แล้วแอบได้กลิ่นความวายเบาๆ คงต้องรอดูกันต่อในตอนต่อๆไปหละค่ะ!

เพลงด้านบนคือ 'You Made Me Understand' ซึ่งเป็นงานเก่าของ Silence Wang ที่สองหนุ่มเอามาร้องใหม่ ส่วนเพลงประกอบละครอีกเพลงก็เป็นงานป็อบๆที่ออกมาหลายปีแล้ว 'Brave Love' โดย Mi2 ซึ่งหยิบมาเป็นเพลงธีมของเรื่องนี้อีกครั้ง เพราะมากๆเช่นกันค่ะ!

เมื่อมีละครดีเราจะมาบอกต่ออีกเช่นนี้แน่นอน ถ้าชื่นชอบติดตามอ่านกันได้ และฟังการอัพเดทพร้อมเพลงประละคร jpop cpop kpop ได้ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM โดยเฉพาะวันพุ๊ 13.00 - 14.00 น. พลาดไม่ได้กับช่วง 'TofuPOP Soundtrack' หนึ่งชั่วโมงพิเศษที่จัดเพลงจาก asia seires ทั้งเก่าและใหม่ให้ฟินกันกับ DJ Actkie ค่ะ

ข้อมูลนักแสเงจาก (1)

เรียบเรียงโดย DJ Actkie 

 






:: Other hot news