Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Justin, Zhu Zhengting, Bi Wenjun, Cai Xukun, Qin Fen เหล่า 5 หนุ่มโปรไฟล์เด่นจาก Idol Producer

Jan 04, 2018 | ดู 13,825 ครั้ง

Justin, Zhu Zhengting, Bi Wenjun, Cai Xukun, Qin Fen เหล่า 5 หนุ่มโปรไฟล์เด่นจาก Idol Producer

Idol Producer บิ้วหนักมาก!!! ส่งภาพหนุ่มๆผู้ร่วมรายการเซ็ทใหม่ 'Warm Winter' ออกมาให้อบอุ่นกันช่วงหน้าหนาวนี้ก่อนรายการลงจอ 19 มกราคม และโอกาสนี้เราก็ขอหยิบ 5 หนุ่มที่โปรไฟล์โดดเด่นมาแนะนำพวกเขาให้ชาว TofuPOPRadio.FM ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

Bi Wenjun / Justin / Zhu Zhengting (Jung Jung)

ภาพล่าสุดของ 3 หนุ่มบ้าน Yuehua ที่เราคงไม่ต้องแนะนำอะไรกันมากเพราะเราเชื่อว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในจำนวนผู้ร่วมรายการที่พวกเราเคยผ่านตามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Justin, Zhu Zhengting ที่หลายๆคนเรียกเข้าว่า Jung Jung และอีกหนุ่มงานดี๊ดีจากบ้านนี้ Bi Wenjun เราขอส่งคลิป 'Warm Winter' ของพวกเขามาทำให้คนหลงรักกันต่อก็แล้วกันจ้า!

มาต่อกันที่ Cai Xukun ที่ว่ากันว่าคนนี้ก็ต้องจับมอง เพราะจริงๆแล้วตัวเขาเองก็เป็นศิลปินที่กำลังมีผลงานมาอยุ่แล้ว เขาเป็นแร็ปเปอร์บอยแบนด์ SWIN- S ที่มีแฟนคลับตามเชียร์อยู่ไม่น้อยเลย เราแปะ MV ของหนุ่มคนนี้เอาไว้ให้ด้วย เขารับตำแหน่งแร็ปเปอร์ จะออกมาแร็ปประมาณนาทีที่ 1.25 ค่า

.

อีกหนึ่งหนุ่ม Qin Fen หนุ่มคนนี้แฟนๆเคป็อบอาจจะเคยเห็นหน้าเขาแล้วเพราะเขาเคยเดบิวในวงเกาหลี 'The Legend' เมื่อปี 2014 ในชื่อ Roi แต่วงนี้ดูเหมือนว่าจะปิดฉากลงแล้ว

ภาพเซ็ท Warm Winter ยังไม่หมด! Idol Producer ยังเผยภาพออกมาเรื่อยๆ เอาไว้เราเจอใครเข้าต่า ดูน่าสนใจอีกเราจะรวบตึงมาอัพเดทกันเรื่อยๆนะจ๊ะ!

เรียบเรียงโดย DJ Actkie






:: Other hot news