Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Hot Track: Woo Won Jae & Woodie Gochild สองแร็ปเปอร์เบอร์ล่าสุดของบอส Jay Park

Jan 10, 2018 | ดู 3,205 ครั้ง

TofuPOP Hot Track: Woo Won Jae & Woodie Gochild สองแร็ปเปอร์เบอร์ล่าสุดของบอส Jay Park

ตอนรับศักราชใหม่กับช่วงใหม่ทางคลื่นเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ของเรา WWW.TOFUPOPRAIO.FM กับช่วง 'TofuPOP Hot Track' ช่วงเวลาใหมทุกวัยนพุธ เวลา 13.00-14.00 ช่วงเวลาฟินๆที่ให้คุณได้ฟังเพลงที่ทั้งฮ็อต ทั้งฮิต และเพลงเข้าใหม่ทางคลื่นเพลงเอเชี่ยนของเรา พร้อมแนะนำศิลปิน Asian ทั้งศิลปินน้องใหม่ ศิลปินอินดี้ ศิลปินน่าจับตามองหลากหลายแนวดนตรี

และในสัปดาห์แรกนี้เราขอเริ่มต้นด้วยความ swag กับสองแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามอง Woo Won Jae และ Woodie Go Child สองศิลปินเบอร์ล่าสุดของบอส Jay - Jay Park แห่ง AOMG และ H1GHR MUSIC

Woo Won Jae ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money 6 ซึ่งฝีปากการแร็ปของเขานั้นเรียกว่าแซ่บอย่าบอกใคร เขาจบด้วยการคว้าอันดับที่ 2 จากการแข่งขันในรายการ SMTM6 และสุดท้ายก็เข้ามาเป็นศิลปินของ AOMG 

Woo Won Jae ได้ปล่อยซิงเกิ้ล 'We Are Feat Loco, Gray' ออกมาในวันที่ 6 กันยายน 2017 หลังจบกาแข่งขัน SMTM6 และเขาสามารถ all-killed chart เพลงออนไลน์เกาหลีใต้ได้อีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ! 

Woodie Gochild ก็เป็นอีกคนที่ถูกคว้าตัวมาจาก SMTM6 ตอนแข่งขันนั้นเขาอยู่ทีม Park Jae Bom & Toki อยู่แล้ว และตอนนี้ก็เข้ามาเป็นศิลปินของ H1GHR MUSIC 

ล่าสุด Woody Gochild มีซิงเกิ้ลเท่ๆออกมาแล้ว กับ Let's Get It ที่ MV แกรนด์และสวยงามมากๆ แถมฝีมือการแร็ปยังแกร่งขึ้นอีกด้วย!

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news