Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Top Trend] #MaysaBNK48 ยังคงร้อนแรงตลอดทั้งสัปดาห์

Jan 12, 2018 | ดู 3,546 ครั้ง

Tofupop Top Trend  มาอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิงเอเชียนในประเทศไทยกันว่าตอนนี้มีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบน SNS ที่ชาว TofupopRadio ห้ามพลาด มาเริ่มต้นกันที่  Youtube กันก่อนเลยหนึ่ง MV ที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดกับ MV ซิงเกิ้ล Reply  ของ  KIM DONG RYUL เพราะเข้ามาอยู่เป็นอันดับที่ 2 ของเกาหลีใต้

 

 

เช่นเดียวกันกับ MV ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นลำดับที่ 2 ของสาวๆ TWICE อย่าง Candy Pop ก็เข้ามาเป็นอันดับที่ 12 ของเกาหลีใต้ และอันดับที่ 1 ของญี่ปุ่น 

 

 

สำหรับ Twitter ในสัปดาห์นี้ก็ต้องเป็นประเด็นร้อนกับ #MaysaBNK48 ที่ก่อนหน้านี้มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าน้องมีแฟนออกมาซึ่งในตอนแรก ร้อนถึงทางต้นสังกัดถึงขนาดมีการดำเนินการฟ้องร้องข้อห้าหมิ่นประมาทคนที่โพสข้อความดังกล่าวกันเลยทีเดียว รวมถึงเหล่าบรรดาโอตะก็ออกมาปกป้องน้องเมษากันเต็มที่   เรียกว่าคนที่โพสบอกว่าน้องเมษษมีแฟน ถูกวิพาษ์กวิจารณ์กันยกใหญ่ และสุดท้ายเจ้าตัวออกมาโพส Facebook Offcial ขอบคุณแฟนๆ พร้อมวลี "คนจริงไม่พูดเยอะ เจ็บคอ"

 

 

แต่จนแล้วจนรอดไม่รู้ว่าด้วยความผิดพลาดหรือตั้งใจ กลับมีคลิปน้องเมษากับหนุ่มตี๋ใน Story IG หลุดออกมา แต่ถึงแม้จะหลุดออกมาแค่แป๊ปเดียวก็ลบไป แต่ก็มีคนเซฟคลิปเก็บไว้ได้ทัน งานนี้เลยทำให้ #MaysaBNK48 กลับมาร้อนแรงอีกครั้งนึงบน SNS ถึงขนาดมีคนโพสคลิปเผารูปน้องเมษากันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเรื่องดราม่าของ BNK48 เรื่องนี้จะจบยังไงคงต้องรอติดตามกันต่อไป 

 

 

 

 

 

 

 

 

และยังอยู่กันที่ Twitter มากันที่อีกซักหนึ่งแฮชแท็กอย่าง  #GDA2018 / #ikon ยังคงเป็นอีก 2 แฮชแท็กที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้โดยที่  #GDA2018 นั้นจะมีภาพบรรยากาศงาน Golden Disc Awards ในปี 2018 และ  #ikon นั้นเป็นรายงานข่าวการคัมแบ็คของ IKON ที่เพิ่งมีการปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา 

 

 

มากันที่ Facebook ตอนนี้เรียกว่าเป็นกระแสให้แฟนๆตามไปชมภาพยนตร์เรื่อง Along With The Gods กันต่อเนื่องหลายต่อหลายรีวิวต่อชื่นชมกัน แต่หนึ่งรีวิวที่เป็นกระแสจนคนแห่แชร์กันนั้นคงหนีไม่พ้นคลิปที่มีแฟนภาพยนตร์รีวิวไปร้องไห้ไปเพราะตัวเนื้อหาของภาพยนตร์นั้นไปตรงกับชีวิตจริงของเธอ  

 

 

ดังนั้นจึงห้ามพลาดโดยเด็ดขาดสำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องAlong With The Gods   และสำหรับ Trend ต่างๆบน SNS สัปดาห์หน้ามีอะไรน่าสนใจ เจอกันได้กับ Tofupop Top Trend ทาง www.tofupopradio.fm ทุกวันศุกร์ 18.00-17.00 น.

 

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news