Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สมาชิก Red Velvet พูดถึงเพลงใหม่ "Power Up" ที่จะนำไปแสดงครั้งแรกในคอนเสิร์ต REDMARE

Jul 31, 2018 | ดู 2,289 ครั้ง

สมาชิก Red Velvet พูดถึงเพลงใหม่ “Power Up” ที่จะนำไปแสดงครั้งแรกในคอนเสิร์ต REDMARE

เมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สาวๆเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet จะทำการแสดงเพลงใหม่ของพวกเธอ “Power Up” เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 REDMARE ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ ณ SK Olympic Hallball Gymnasium กรุงโซล ก่อนที่จะได้ฟังพร้อมๆกันในโปรเจคคัมแบ็ค มินิอัลบั้ม Summer Mini Album ชุดที่ 2 Summer Magic ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00น. ตามเวลาเกาหลี

นอกจากนี้สมาชิกของ Red Velvet ยังได้พูดถึงเพลง “Power Up” ในมุมมองของแต่ละคนอีกด้วย เริ่มจากสาว Yeri ที่เล่าว่า “เพลงนี้ เป็นเพลงพวกเราทำขึ้นมาเพราะอยากส่งพลังกายใจให้แก่ผู้ที่เหนื่อยล้าจากอากาศอบอ้าวในช่วงฤดูร้อน ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะได้ฟังมันพร้อมกับได้รับพลังด้วยค่ะ” ส่วนสาว Seulgi ก็ตอบเห็นด้วย โดยให้ความเห็นว่า “อย่างที่ชื่อเพลงบอกเลยค่ะ มันเป็นเพลงที่จะช่วยให้คุณกลับมามีพลังอีกครั้ง ในช่วงฤดูร้อนอันแสนอบอ้าวนี้ แถมยังเต้นตามได้ง่ายๆและสนุกด้วยล่ะค่ะ”

ส่วน Joy “ได้เสริมว่า มันเป็นเพลงที่ทั้งน่ารักและน่าตื่นเต้นค่ะ และเป็นเพลงที่เหมาะที่จะฟังเวลาที่คุณเดินทางกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ” และ Irene ก็เล่าว่า “จังหวะของเพลงนี้เหมือนกับดนตรีในเกม พร้อมกับความน่ารักและท่อนฮุกที่ซ้ำไปซ้ำมาที่จะทำให้รู้สึกติดหูได้ค่ะ” และสาว Wendy ก็ได้ให้ความเห็นว่า “ยิ่งคุณฟังเพลงนี้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น และยิ่งคุณร้องตามมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งรู้สึกสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ”

สาวๆแย้มกันขนาดนี้ ไม่รอฟังไม่ได้แล้วล่ะ ทุกคน!!

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง Tofupop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news