Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Baekhyun รวบรวมความกล้าโพสต์ IG วอนแฟนคลับให้อภัยที่เดทกับแทยอน

Jul 17, 2014 | ดู 4,306 ครั้ง

Baekhyun แห่ง EXO เผยความในใจครั้งแรก หลังเป็นข่าวกิีกหวานสาว Taeyeon SNSD โดยได้โพสต์ IG แสดงความจริงใจ วอนแฟนคลับให้อภัยที่ทำให้เสียความรู้สึก



"แบ็คฮยอน" โพสต์ผ่านอินสตารแกรมส่วนตัวในวันที่ 17 กรกฎาคม โดยกล่าวว่า "สวัสดีครับ ผม แบ็๋คฮยอน" ถึงแม้ว่ามันจะสายไปที่จะขอโทษ ที่ผมทำให้พวกคุณผิดหวังและเสียความรู้สึก แต่ผมก็อยากแสดงความจริงใจผ่านข้อความที่จะเขียนต่อไปนี้"


"แบ็คฮยอน" เผยว่า เขาลบแล้วเขียนข้อความเหล่านี้ใหม่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะกลัวว่าการโพสต์ข้อความนี้จะฟังดูเหมือนคำแก้ตัว และไร้ความหมาย และกลัวที่สุดว่าจะเป็นการทำร้ายแฟนๆอีกครั้งรึเปล่า แต่ "แบ็คฮยอน" ก็ได้รวบรวมความกล้าและโพสต์อินสตาแกรม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อแฟนๆ


"ผมขอโทษ ที่ทำให้หัวใจของแฟนคลับที่มีค่าต่อผมต้องเจ็บ ผมขอโทษทีทำให้พวกคุณเสียความรู้สึกเพราะความเข้าใจต่างๆนานา ผมหวังว่าต่อจากนี้พวกคุณจะไม่เสียความรู้สึกเพราะผมอีก ผมยังบกพร่องในอีกหลายๆเรื่อง แต่จากนี้ไปผมหวังว่าผมจะค่อยๆก้าวเข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆได้เหมือนเดิมในที่สุด" แบ็คฮยอนกล่าว


"แบ็คฮยอน" ยังเขียนต่อว่า 'EXO' เป็นชื่อที่มีค่าต่อตัวเขามาก และเขาจะเป็น "แบ็คฮยอน" แห่ง 'EXO' ตลอดไป โดยจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างในนาม 'EXO' ให้เต็มที่และดีที่สุด เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจต่อแฟนๆ และเจ้าตัวหวังว่าแฟนๆที่ได้อ่านข้อความที่โพสต์ครั้งนี้ จะรู้สึกได้ถึงความจริงใจจาก "แบ็คฮยอน"


ทั้งนี้ 'EXO' กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย โดยมีกำหนดจะมาระเบิดความมันส์ที่เมืองไทนในวันที่ 13 - 14 กันยายน 2557 นี้ กับคอนเสิร์ต True Move H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK” ที่จะเปิดให้จองบัตรพร้อมกันวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป

ที่มา eNews
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news