Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Daesung แท็กทีม CNBLUE ขึ้นอันดับ 1 Oricon Daily Chart

Jul 17, 2014 | ดู 1,583 ครั้ง

ศิปลปินเกาหลี กวาดชาร์ทเพลงญี่ปุ่นอีกครั้ง เมื่อ Daesung แท็กทีม 4 หนุ่ม CNBLUE ยึดอันดับที่หนึ่งบนชาร์ทประจำวันของโอเรกอนชาร์ท


"แดซอง" ปล่อยอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น 'D'slove' และอัลบั้มได้ขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ทประจำวันของโอเรกอนชาร์ททันที โดยในอัลบั้มนี้ มีเพลงเด่นๆเช่น 'I Love You' ที่ได้นักไวโอลินระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น "ทาโร่ ทากาเสะ" มาร่วมสร้างสีสันในเพลงด้วย รวมไปถึงมีเพลงเพราะอย่าง 'Rainy Rainy'  ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นล่าสุดด้วย

ส่วน 4 หนุ่ม 'CNBLUE' ได้วางจำหน่ายดีวีดี 'The Story of CNBLUE -Never Stop' ดีวีดีที่รวบรวมเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีของ 4 หนุ่ม รวมไปถึงกิจกรรมโปรโมทที่ผ่านมาในญี่ปุ่น และ 4 สมาชิกยังพูดถึง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ที่แต่ละคนมองตัวเองด้วย

นอกจากสองศิลปิน Daesung - CNBLUE แล้ว อัลบั้มล่าสุดของ TEAM H ที่มีสมาชิกคือ Jang Geun Suk - Big Brother ก็เปิดตัวในอันดับที่ 2 ของวันแรกที่วางจำหน่าย ส่วนอัลบั้ม 'FEEL' ของ Junho 2PM ที่วางจำหน่ายตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก็ขึ้นอันดับที่ 2 ของโอเรกอน ชาร์ทประจำสัปดาห์ ด้วยยอดขายกว่า 40,000 แผ่น เป็นการตอกย้ำกระแสอันริวที่ยังคงร้อนแรงไม่เปลี่ยนปลง

ที่มา mwave +oricon style
แปลและเนียบเรียง DJ Actkie 





:: Other hot news