Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Hong Ki เยือนสิงคโปร์! ยืนยัน :ผู้ชายก็เพ้นท์เล็บได้ - เผยมุกขอแต่งงานและคุณสมบัติเจ้าสาวในอนาคต

Jul 21, 2014 | ดู 4,166 ครั้ง

ฮงสตาร์ - อีฮงกิ เยือนสิคโปร์ เพื่อจัดงานแฟนมีทตฯ [Lee Hong Ki's Proposal in Singapore] งานนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์สื่อถึงความชอยส่วนตัวเรื่องการเพ้นท์เล็บ และแย้มมุกขอเจ้าสาวในอนาคตแต่งงานอีกด้วย!


เนื่องจากชื่องานแฟนมีทติ้งของหนุ่ม "ฮงสตาร์" [Lee Hong Ki's Proposal in Singapore] มีความหมายของชื่อแและคอนเส็ปที่แปลว่า "การขอแต่งงาน" ด้วย นักข่าวจึงถามว่า "ฮงกิ" จะเตรียมเซอร์ไพร์สขอเจ้าสาวในอนาคตแต่งงานอย่างไรให้โรแมนติกที่สุด?

หนุ่ม "ฮงกิ" จึงตอบว่า การขอแต่งงานแบบโรแมนติกในจินตาการของตนก็คือ การเซอร์ไพร์สเธอคนนั้นด้วยรถเปิดประทุนที่ท้ายรถมีลูกโป่งประดับประดาลอยออกจากกระโปรงรถมาเต็มไปหมด หนึ่งในเชือกที่ผูกลูกโป่งเหล่านั้น "ฮงกิ" จะผูกแหวนขอแต่งงานเอาไว้กับเชือก โดย "ฮงกิ" บอกว่า เขาเห็นฉากแบบนี้ในภาพยนตร์และคิดว่ามันโรแมนติกมากๆ 

อย่างไรก็ตาม "ฮงกิ" บอกว่า ในชีวิตจริงเขาอาจทำแบบที่คิดไว้ไม่ได้เพราะเชา "ขี้อาย" เกินไป!


เมื่อถามถึงคุณสมบัติภรรยาในอนาคต "ฮงกิ" เผยว่า อยากแต่งงานกับผู้หญิงที่อยู่ด้วยที่บ้านแล้วรู้สึกสบายใจ เป็นผู้หญิงที่คอยให้คำปรึกษาเขาได้ "ฮงกิ" เลือกผู้หญิงที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลบ้านและสามีได้เป็นอย่างดี มากกว่าผู้หญิงที่มัวแต่ทุ่มเทให้กับงานของตัวเอง


สำหรับ "ฮงกิ" แล้ว ทุกคนทราบดีว่าเจ้าตัวเป็นคนคลั่งไคล้การทำเล็บมาก แต่การที่ผู้ชายมาทำเล็บ อาจจะเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่มองว่าแปลก แต่งงานเจ้าของคอลเล็คชั่นเพ้นท์เล็บขายดีอย่าง "อีฮงกิ" กล่าวว่า คนส่วนใหญ่มองการทำเล็บในแง่ลบ แต่ฮงกิอยากให้มองว่า การเพ้นท์เล็บเป็นก็เป็นแฟชั่นอย่างหนึ่ง ก็เท่านั้นเอง


ที่มา Lollipop SG
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news