Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Park Hye Jin ฮ็อตเว่อร์! ละครเก่าปี 2011 ถูกซื้อมาฉายใหม่!

Jul 23, 2014 | ดู 1,721 ครั้ง

กระแสแรงดีอย่างต่อเนื่องจริงๆสำหรับ Park Hye Jin เพราะต่อจากความฮ็อตที่ประเทศจีน ตอนนี้กระแสในญี่ปุ่นก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ! ถึงขั้นนายทุนแดนปลาดิบขอรื้อละครจีนของ Park Hye Jin ตั้งแต่ปี 2011 ซื้อมาฉายที่ญี่ปุ่นอีกรอบ!


ละครเรื่องที่ว่าก็คือ "Qian Duo Duo's Marriage Story" ที่ลงจอในประเทศจีน และฉายจบไปตั้งแต่ปี 2011 โดยละครเรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงที่ออกฉาย ทำสถิติเป็นละครที่มีคนชมออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ LeTV ของจีน ด้วยยอดผู้ชมรวมมากถึง 3800 ล้านวิว!! ลงจอฉายผ่านเว็บฯไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ ก็มาคนเข้ามาชมมากถึง 270 ล้านวิว และมีผู้ชมมากกถึง 1500 ล้านคนภายในสองสัปดาห์ นับว่าเป็นละครจีนที่ประสบความสำเร็จอย่างไร้ข้อกังขา



ภาพจากละคระ Qain Duo Duo's Marriage Story


สำหรับที่ประเทศญี่ปุ่นที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้ไปฉาย จะพรีเมียร์ "Qian Duo Duo's Marriaga Story" ทางชอง DATV โดยใช้ชื่อใหม่ว่า "One Day My Prince Will..."


หลังจากเกาะกระแส 'You Who Came From the Star' โด่งดังเป็นพลุแตกไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆของ "ปาร์คฮเยจิน" เพิ่งจะปิดกล้อง "Doctor Stranger" และกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ "Bad Guys" ที่จะออนแอร์ทางช่อง OCN ของเกาหลีใต้ โดยในละครสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ "ปาร์คฮเยจิน" ขอท้าทายตัวเองในบทฆาตกรโรคจิต 


ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news