Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ผู้จัดฯ ง้อ Shim Eunkyung รอบสอง! ล่าสุดคอนเฟิร์มรับบทนางเอก Nodame Cantabile แล้ว!!

Jul 29, 2014 | ดู 2,247 ครั้ง

หลังจากควานหาตัวนางเองของซีรีย์รีเมคเรื่องดังอย่าง Nodame Cantabile อยู่นาน ล่าสุดผู้จัดละครตัดสินใจทาบทาม Shim Eunkyung รอบสอง และนักแสดงสาวได้รับปากแสดงนำแล้ว!!


Group Eight ผู้จัดละครเรื่อง Nodame Cantabile เวอร์ชั่นเกาหลี เผยว่า "ชิมอึนกยอง" เป็นนักแสดงคนแรกที่ทางผู้จัดฯ เสนอบทนางเอกของเรื่องไปให้ แต่ในตอนแรกนักแสดงสาวปฏิเสธรับละคร เนื่องจากชนกับตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ของบเธอ แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อทุกอย่างลงตัว และทางทีมงานลองทาบทามกลับไปอีกครั้ง นักแสดงสาว "ชิมอึนกยอง" ก็ได้ตัดสินใจรับบทนำตามข่าว


ทางด้านว่าที่ผู้รับบทนางเอกนักเปียโนอัจฉริยะอย่าง "ชิมอึนกยอง" เผยว่า ตอนที่อ่านการ์ตูนเรื่อง Nodame Cantabile เธอรู้สึกว่าเนื้อหาสนุกมาก และโดยส่วนตัวเธอก็เป็นของนักแสดงญี่ปุ่น "อุเอโนะ จูริ" ผู้ที่รับทนางเอกในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้ "ชินอึนกยอง" กล่าวว่า เธออยากจะลองท้าทายตัวเองด้วยบทในสไตล์นี้ดูบ้าง และเธอจะแสดง "โนะดาเมะ" ออกมาในแบบของ "ชิมอึนกยอง" ให้ผู้ชมได้พิสูจน์ฝีมือกันให้ดัีที่สุด


สำหรับ 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลีนั้น นางเอกจะใช้ชื่อว่า "โอโซรี" รับบทโดยนักแสดง "ชิมอึนกยอง" ส่วนวาทยากรหนุ่มพระเอกของเรื่องที่ได้ "จูวอน" มาแสดงนั้น จะใช้ชื่อว่า "ชายูจิน"


ที่มาeNews
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news