Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Teuk ปลดประจำการ: แม้ไม่เจอหน้า เห็นแค่รถตู้แต่เอลฟ์ยังเหนียวแน่นยืนเชียร์!!

Jul 29, 2014 | ดู 1,662 ครั้ง

อาจจะผิดหวังกันเล็กน้อยที่หนุ่ม Lee Teuk ไม่ได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนๆที่มาเฝ้าเรอได้เห็นหน้า แต่เชื่อว่าวันนี้เป็นวันที่ชาวเอลฟ์มีความสุขที่สุดวัหนึ่ง ที่ได้ต้อนรับลีดเดอร์กลับเข้าสู่วงการบันเทิง


วันนี้ "อีทึก" Super Junior หรือ "ปาร์คจองซู" ได้ปลดประจำการเรียบร้อย หลังเข้าประจำการรับใช้ชาติตั้งแต่ปี 2012 เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันนี้ "อีทึก" ไม่ได้จัดให้มีการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน หรือไม่ได้ออกมาทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการแต่อย่างไร เพราะหนุ่ม "อีทึก" เลือกที่จะปลดประจำการอย่างเงียบๆ โดยเมื่อถึงเวลาปลดประจำการ "อีทึก" รีบขึ้นรถตู้ และออกเดินทางไปทันที ทำให้แฟนๆที่ไปรอต้อนรับเห็นเพียงเบื้องหลังรถที่ "อึทึก" โดยสารไปเท่านั้น


อย่างไรก็ตามเหล่าเอลฟ์ได้เตรียมป้ายต้อยรับการกลับมาของลีดเอร์คนเก่ง และยังคงยืนเชียร์ เพื่อแสดงความยินดีที่ "อีทึก" หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยในป้ายมีข้อความหลากหลาย อาทิ "นี่เป็นช่วงเวลาที่พวกเรามีความสุขที่สุด ขอบคุณที่กลับมาหาพวกเรา" หรือขอความง่่ายๆสั้นๆอย่าง "อีทึก เรากลับโซลกันเถอะ!" เป็นต้น





ทันทีที่ปลดประจำการ "อีทึก" จะเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต 'Super Junior Super Show 6' ทันที โดนรอบแรกที่เกิดขึ้นที่กรุงโซล ในวันที่ 20 - 21 กันยายนที่จะถึงนี้



ที่มา Tv Report + Nate + Osen
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news