Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

T.O.P ตอบคำถามมึนเรียกเสียงหัวเราะ- สัญญาจะจูบหน้าผากสาวๆถ้า Tazza 2 รายได้เข้าเป้า!

Jul 29, 2014 | ดู 3,620 ครั้ง

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อบ่ายวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่ามนมา สำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของปี จากหนุ่ม T.O.P แห่ง Big Bang โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน และพร้อมออกฉายกันยายนนี้





นคลิปภาพบรรยากาศ มีการเปิดตัวนางเอกของเรื่อง “ชินเซกยอง” พิธีกรชมว่าเธอสวยเหมือนตุ๊กตาเล่นเอาสาวเจ้าเขินเลยทีเดียว ตามมาด้วยการเปิดตัวพระเอก หนุ่ม “ท็อป” หรือ “ชเวซึงฮยอน” ที่มากับมาดนิ่งๆในชุดสูทสีแดง


ตามธรรมเนียม พิธีกรถามว่า “ถ้าภาพยนตร์ประสบความสำเร็จนักแสดงแต่ละคนจะทำอะไร” แต่หนุ่ม "ท็อป" ดูเหมือนจะไม่เข้าใจคำถามของพิธีกร เลยเผลอตอบว่า “จะมีความสุขมาก” ตอบมาเป็นความรู้สึกแทนที่จะเป็นคำสัญญาว่าจะทำอะไร งานนี้เรียกเสียงหัวเราะจากนักแสดงทั้งทีมเลย!!


สุดท้าย “ท็อป” บอกว่า ถ้าภาพยนตร์ขายดิบขายดี ”ท็อป” จะจูบหน้าผากของแฟนๆผู้หญิง งานนี้ถ้าอบยกถูก "จุ๊บ" หน้าผากจริงๆ ก็คงต้องลุ้นให้ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จแล้วหละ!!



สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Tazza2  ชื่อตอนนว่า Hand of God' ภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของแดกิลที่มองคุณสมบัติของการพนันแตกต่างจากคนอื่นตั้งแต่สมัยเด็กได้เดินหน้าเข้าสู่โลกของ Tazza ที่เต็มไปด้วยการทรยศหักหลังและแผนการร้ายโดย  "Tazza 2 " ภาพยนตร์เตรียมลงโรงฉายช่วงวันหยุดสำคัญของเกาหลีใต้ เทศกาลชูซอก ในเดือนกันยายนนี้



ที่มา SSTV 
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news