Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แฟนคลับปลื้ม Younho - Jaejoong ส่งข้อความให้กำลังใจกันผ่านสื่อฯ

Jul 31, 2014 | ดู 5,412 ครั้ง

งานนี้คนที่ปลื้มที่สุดคงจะเป็นแฟนๆของทั้ง TVXQ! และ JYJ เมื่อสองหนุ่มอดีเพื่อนร่วมวงอย่าง แจจุงและยุนโฮ ขอบคุณและให้กำลังใจกันผ่านสื่อฯ


หลังจาก 'Triangle' ที่มีหนุ่ม "คิมแจจุง" แสดงนำด้วยอำลาจอไป ละครเรื่องใหม่ 'The Night Watchman' ที่มี "ยุนโฮ" ร่วมแสดงนำ ก็เตรียมลงจอต่อทันที งานนี้ในวันแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ นักข่าวได้ถามความคิดเห็น "ยุนโฮ" เกี่ยวกับการแสดงของ "คิมแจจุง" ในเรื่อง 'Triangle' ที่ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี


ในวันนั้น "ยุนโฮ" กล่าวว่า เขาไม่ค่อยมีโอกาสได้ชมละครเรื่อง 'Triangle' มากเท่าไหร่ เพราะตารางงานแน่น เขาเลยไม่กล้าคอมเม้นการแสดงของ "แจจุง" แต่เขารู้ว่า "แจจุง" พยายามพัฒนาตัวเองอย่างมากเพื่อให้เป็นนักแสดงที่ดี ดังนั้นถ้าเรทติ้งละครเรื่อง Triangle ดี ก็แสดงว่าผู้ชมได้ตอบให้แล้วว่าว่าการแสดงของนักแสดงน่าพอใจขนาดไหน และถ้าความสำเร็จของ Triangle ส่งผลให้ละครของเขาที่จะลงจอต่อกันเรทติ้งทดีไปด้วย เขาก็ขอขอบคุณแจจุงและเรื่อง Triangle





และมาวันนี้ MBN ได้เผยว่าระหว่างการสัมภาษณ์ "คิมแจจุง" ได้ตอบกลับข้อความจาก "ยุนโฮ" ด้วยความห่วงใย โดยหนุ่ม "คิมแจจุง" กล่าวว่ารู้ว่า "ยุนโฮ" คงลำลากไม่น้อยเพราะเป็นละครพีเรียตเรื่องแรก เขารู้ดีเพราะเขาเคยผ่านมาก่อน ทั้งความร้อน และองค์ประกอบอื่นๆอาจทำให้ "ยุนโฮ" เครียดโดยไม่รู้ตัว "คิมแจจุง" ฝากบอกให้ "ยุนโฮ" ดื่มน้ำเยอะๆ และเตือน "ยุนโฮ" ว่าอย่าหักโหมทำงานมากเกินไป เพราะเขารู้นิสัยของ "ยุนโฮ" ดี ว่าเป็นคนเต็มที่กับทุกอย่าง แต่หากฝืนร่างกายมากไปก็คงไม่ดี "แจจุง" ฝากให้ "ยุนโฮ" ดูแลตัวเองด้วย และหวังว่าละครพีเรียตเรื่องแรกของ "ยุนโฮ" จะประสงความสำเร็จ



ที่มา Allkpop + mwave
แปลและเรียบเรียง  DJ Actkie





:: Other hot news