Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

HENRY ขอ Sunny : SNSD แต่งงาน!? - เผยจำซันนี่ไม่ได้ตอนหน้าสดไร้เครื่องสำอางค์!!

Aug 01, 2014 | ดู 21,228 ครั้ง

ไม่รู้ว่าสาว Sunny แห่ง Girls' Generation คิดถูกหรือคิดผิดกันแน่ที่ควง Henry มาออกรายการ เพราะงานนี้ถูกแซวกระจาย!!

Henry และ Sunny ไปออกรายการ 'Stargazing' ด้วยกัน โดยในวันนั้น "Henry" ถูกเชิญไปออกรายการในฐานะ "เพื่อนที่ดีของซันนี่" ซึ่งเจ้าตัวก็ประเดิมเรียกเสียงฮาด้วยการบอกว่า เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึวถูกเชิญมาในฐานนะนี้ เพราะอันที่จริงก็ไม่ได้สนิทกับซันนี่ถึงขั้นรู้ความลับทุกเรื่อง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังแอบคบ แอบเดทกับใครรึเปล่า ก่อน Henry จะแซวว่า บางทีซันนี่อาจจะแอบปิ๊ง Henry ก็เลยเชิญเขามาในวันนี้ เรียกเสียงฮากันทั้งห้องส่งเลย


เมื่อถาม Henry ว่าจุดแข็งของ Sunny อยู่ที่ไหน? หนุ่มขี้เล่นของเราก็ตอบว่า น่าเป็นเรื่องที่ "ซันนี่" เป็นหลานของคุณอีซูมาน บอสใหญ่แห่ง SM จากนั้น Henry ก็บอกว่า เขาเองก็อยากเป็นหลานอีซูมายเหมือนกัน ก่อนปิ๊งไอเดียว่า ถ้าเขากับซันนี่แต่งงานกันเข้าก็จะกลายเป็นหลายเขยโดยอัตโนมัติ เรียกเสียงฮาอีกระลอก!! ก่อนที่ Henry จะหันไปบอกกับ Sunny ว่า เข้าจะดูแลซันนี่เป็นอบ่างดีถ้าแต่งงานกัน 



ในฐานะที่ Henry ถ่ายรายการในค่ายทหารบ่อย เพราะเป็นสมาชิก Real Man พิธีกรคังโฮดงจึงถามว่า Girls' Generation ป็อบในหมู่ทหารขนาดไหน หนุ่ม Henry ตอบแบบบ่ายเบี่ยงว่า ช่วงนี้ AOA ค่อนข้างป็อบในหมู่หนุ่มๆทหาร SNSD เป็นวงที่ดังมากๆก็จริง แต่พลทหารก็อายุน้อยลงด้วย ดังนั้น SNSD ก็เลยค่อนข้างจะผู้ใหญ่ไปหน่อยสำหรับพวกเขา 


นอกจากนี้ Henry ยังเล่าถึงตอนที่เจ้าตัวเคยจำ Sunny ไม่ได้ ในวันที่สาวซันนี่ไม่ได้แต่งหน้า !!





งานนี้ Sunny ของเราถูกน้องชายขี้เล่นอย่าง Henry แกล้งแหย่แกล้วแซวตลอดรายการ เรียกว่าเป็นความสนิทสนมของศิลปินในค่ายจริงๆ





:: Other hot news