Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

FT ISLAND - CNBLUE ยังต่อสัญญากับ FNC: CEO Han ขอบคุณแฟนคลับสำหรับ 8 ปีค่ายฯ

Aug 01, 2014 | ดู 3,510 ครั้ง

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว สำหรับคายเพลง FNC Entertainment ที่บริหารกับแบบแฟมิลี่โดย ซีอีโอ ฮันซึงโฮ ล่าสุดบอสใหญ่ออกมาขอบคุณและแย้มแผนกิจกรรมในอนาคต


"ฮันซึงโฮ" กล่าวขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุน และร่วมผ่านทั้งความทุกข์ความสุขมาด้วยกันกับเหล่าบรรดาศิลปิน FNC เขาเล่าย้อนไปว่า แรกเริ่ม FNC เริ่มจากการเดบิวท์วง FT ISLAND และ CNBLUE ที่แฟนๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี จนทางค่ายฯ สามารถพัฒนาศิลปิน และส่งศิลปินใหม่ๆออกมาได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "จูเนียล" ศิลปินหญิงเดียวของค่าย รวมไปถึงสาวๆ AOA เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย ทั้งหมดทั้งมวลคือ 8 ปี ที่อยากจะขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุน และการติดตามผลงานของศิลปินทุกคน


ทั้งนี้ CNBLUE และ FT ISLAND ที่หมดสัญญากับค่ายในปีนี้ ก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัด อยู่เป็น FNC Family ด้วยกันต่อไป โดย "ฮันซึงโฮ" เผยว่าการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 นี้ ทางตันสังกัดได้วางแผนสำหรับกิจกรรมใหม่ๆกับทั้งสองวงดนตรี รวมถึงเตรียมนำเสนอทั้ง FT ISLAND - CNBLUE ในรูปโฉมใหม่ที่เติบโตขึ้นไปพร้อมๆกับก้าวใหม่ของต้นสังกัดด้วย





และในอนาคต FNC เตรียมลงทุนในธุรกิจ และเตรียมส่งโปรเจ็คและความบันเทิงรูปแบบต่างๆจากศิลปินในค่าย ในกิจกรรมและรูปแบบที่แตกต่างหลากหลายมากยิ่
งขึ้น รวมไปถึงเตรียมเดบิวท์วงดนตรีน้องใหม่ N.Flying อย่างเป็นทางการอีกด้วย





ที่มา mwave
แปและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news