Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hoya ข้อเท้าพลิกอาการหนักกว่าที่คิด! คาดกระทบคอนฯ That Summer 2

Aug 05, 2014 | ดู 2,787 ครั้ง

หลังจากแฟนๆเห็นภาพ Hoya แห่ง Infinite ต้องใช้ไม่ค้ำช่วยพยุงหลังเกิดอาการข้อเท้าพลิก ล่าสุด Woolim Enterrainment ออกมาแสดงความวิตกแล้วว่าอาการ Hoya หนักกว่าที่คิด!


เมื่อวันที่ 29 กรกฎามคม "Hoya" แห่ง Infinite ข้อเท้าพลิกระหว่างอัดรายการ 'Yee Hee Yeol's Sketchbook" และหลังจากเวลาผ่านไปอาการของ "โฮย่า" ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร ทางต้นสังกัดจึงพา "โฮย่า" ไปพบแพทย์อีกครั้งหนึ่ง และปรากฏว่าอาการของศิลปินหนุ่มหนักกว่าที่คิดมาก โดยล่าสุดเส้นเอ็นที่ขาของโฮย่าพลิก และกระดูกอ่อนอักเสบ แพทย์จึงแนะนำให้ "โฮย่า" เข้าเฝือกเป็นเวลาหนึ่งหรือสองเดือน


ทั้งนี้ Woolim Entertainment เผยว่า อาการบาดเจ็บของ "โฮย่า" จะส่งผลกระทบต่อคอนเสิร์ตของ Infinite อย่างแน่นอน เพราะการแสดงรอบแรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมนี้แล้ว เบื้องต้น สมาชิกอีก 6 คนของ Infinite ได้ซ้อมอย่างเต็มที่หลังปรับท่าเต้น ส่วน "โฮย่า" เองก็ยังสปิริทแรง อยากจะร่วมแสดงกับเพื่อนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่สุดท้ายแล้ว "โฮย่า" จะสามารถแสดงได้มากน้อยเท่าไหร่ ตัวแทนสังกัดของ Inifnite กล่าวว่าจะรอดูจนวินาทีสุดท้ายว่า "โฮย่า" จะฟิตพร้อมขึ้นไปอยู่บนเวทีมากแค่ไหน


คอนเสิร์ต "That Summer 2" ของ Infinite จะเริ่มเปืดการแสดงตั้งแต่วันที่ 7 - 10 สิงหาคม และ 14-16 สิงหาคมที่จะถึงนี้ 


ที่มา Soompu
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news