Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พบการรวมตัวกันของป็อบสตาร์ระดับโลก Jason Derulo, Lay (EXO) และ NCT 127 ในทีเซอร์แรกจากซิงเกิ้ลใหม่ ''Let's Shut Up & Dance''

Feb 20, 2019 | ดู 2,555 ครั้ง

พบการรวมตัวกันของป็อบสตาร์ระดับโลก Jason Derulo, Lay (EXO) และ NCT 127 ในทีเซอร์แรกจากซิงเกิ้ลใหม่ ''Let's Shut Up & Dance''

ทีเซอร์แรกจาก “Let’s Shut Up & Dance” โปรเจคแท็คทีมข้ามทวีปสุดปังที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง Jason Derulo, Lay (EXO) และ NCT 127 ถูกเผยออกมาให้ชมเป็นน้ำจิ้มผ่านโลกออนไลน์แล้ว!
 


โดยซิงเกิ้ล “Let’s Shut Up & Dance” เป็นผลงานชิ้นแรกในโปรเจครำลึกราชาเพลงป็อบ Michael Jackson และมีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Jerry Greenberg ประธานใหญ่ของสังกัด 769 Entertainment และอดีตประธานสังกัดของ Michael Jackson อย่าง MJJ Music ได้กล่าวไว้ว่าโปรเจคนี้ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามต่อโลกแห่งการเต้นรำของ Michael Jackson รวมถึงการเฉลิมฉลองความหลากหลายและการผสมผสานผ่านงานศิลปะอีกด้วย
 


สำหรับมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “Let’s Shut Up & Dance” ถูกโปรดิวซ์โดย FREENJOY และกำกับโดย Daniel Russell โดยมีนักออกแบบท่าเต้นอย่าง Danielle Polanco ร่วมกับ Jeremy Strong และ Andrew Carter กับการผสมผสานสไตล์การเต้นตามแบบฉบับของราชาเพลงป็อบที่แฟนๆคุ้นตากันมาแล้วในบรรดาเพลงคลาสสิค ทั้ง  “Black or White”, “BAD” หรือ “Smooth Criminal”

 

 

ที่มา globenewswire
เรียบเรียง tofupop team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news