Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WINNER เปิดตัวสุดเก๋ ในมาดนายแบบ! - เผยสาเหตุเลื่อนคัมแบ็คก็เพื่อความชัวร์!

Aug 07, 2014 | ดู 7,121 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อ 5 หนุ่ม WINNER ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน WINNER Launching Show งานนี้ Yang Hyun Suk ตอบเหตุผลตรงๆ กับสาเหตุการเลื่อนคัมแบ็ค



เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว WINNER ศิลปินเบอร์ล่าสุดที่ในสังกัด โดบบรรยากาศภายในงาน "WINNER Launching Show : Grand Launch" นับว่าแปลกแหวกแนวกว่าศิลปินวงอื่นๆ โดย 5 หนุ่มจัดงานในคอนเส็ป "แฟชั่นโชว์" และทั้ง 5 หนุ่มได้กลายร่างเป็นนายแบบสุดเนี๊ยบ เปิดตัวทีละครด้วยการเดินออมาบนรันเวย์ ซึ่ง "ยางฮยอนซอก" เผยว่า WINNER ทั้ง 5 คนทั้งผอมและสูงเหมือนนายแบบ YG จึงตัดสินใจเปิดตัวทั้ง 5 คนให้แตกต่างจางศิลปินอื่นๆ โดยได้จัดเป็นธีมแฟชั่นโชว์อย่างที่ได้เห็นหันนั่นเอง




นอกจากนี้ "ยางฮยอนซอก" ยังเล่าถึงความล่าช้าและความตั้งใจในการเดบิวท์ "WINNER" อย่างตรงไปตรงมาด้วย โดยประธายยางฯ กล่าวว่าใจจริงจะเดบิวท์ WINNER ทันที หลังจบการแข่งขันในรายการ WIN:Who's Next แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลื่อนออกไป เพราะต้องการใช้เวลาให้เต็ม ให้ชัวร์ก่อนว่าจะทำงานกันไปในทิศทางไหน 


WINNER เป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกของ YG ในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่เดบิวท์ Big Bang ดังนั้น YG จึงต้องการทำให้แน่ใจว่า  WINNER จะต้องแตกต่างจาก Big Bang ซึ่งกว่าจะหาตัวตนของ WINNER เจอก็ใช้เวลาถึง 1 ปีเต็มในการค้นหาแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของ WINNER ตลอดจนภาพลักษณ์ คอนเส็ปวง และอีกหลายๆปัจจัยที่ทางต้นสังกัดต้องการความพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่า WINNER เปิดตัวแล้วจะประสบความสำเร็จ และนั่นก็เป็นที่มาของความล่าช้าในการเดบิวท์นั่นเอง





ทั้งนี้ WINNER ได้เผยชื่อแฟนคลับ "INNER CIRCLE" ในงาน Grand Launching ครรั้งยี้ด้วย และ 5 หนุ่ม จะเดบิวท์ในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ กับเพลงใหม่ที่เหล่า "INNER CIRCLE" รอคอยกันอีกด้วย



Kang Seung Yoon

Kim Jin Woo


Lee Seung Hoon


Song Min Ho


Nam Tae Hyun



ที่มา YG United / Soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkir





:: Other hot news