Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BTS เปิดตัวอัลบั้ม Dark & Wild - มั่นใจสู้ความฮ็อต WINNER ได้!

Aug 20, 2014 | ดู 5,526 ครั้ง

BTS เปิดตัวอัลบั้มเต็ม Dark & Wild หมายครองอันดับ 1! พร้อมแสดงความมั่นใจ ไม่หวั่นกระแสความฮ็อตของ WINNER


BTS เปิดตัวอัลบั้มเต็ม "Dark & Wild" ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน และได้พูดถึงเป้าหมายและความคาดหวังกับอัลบั้มเต็มชุดนี้ โดยหนุ่มๆกล่าวว่า พวกกเขาหวังว่า BTS จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และหากทุกคนฟังเพลงทุกเพลงในอัลบั้ม ก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก




Rap Monster กล่าวเสริมว่า ระหว่างโปรโมท "Boy In Luv" พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอันดับที่ 1 และการกลับมาคราวนี้ BTS ก็ได้กลับมาอย่างมั่นใจ และเตรียมตัวกันมาอย่างหนัก คราวนี้ BTS จึงตั้งความหวังว่าจะสามารถคว้าอันดับ 1 จากรายการโชว์ได้ ส่วนหนุ่ม "Jin" พูดถึงเป้าหมายในการทำงานว่า เขาเคยตั้งเป้าว่าจะชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ และได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ่งเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา "BTS" ก็ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกไปแล้ว ก็เหลือเรื่องรางวัลเท่านั้นที่หวังว่าจะเป็นความจริงสักวัน






อัลบั้ม "Dark & Wild" ของ BTS ปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกับอัลบั้มเดบิวท์ของ "WINNER" สื่อมวลชนจึงถามถึงความกดดันที่ต้องแข่งขันกับ "WINNER" งานนี้พูดเลยว่าหนุ่มๆ BTS พกคำตอบแบบมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยกล่าวว่า สไตล์ของ BTS และ WINNER ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพลงของ WINNER เป็น R&B และเน้นเนื้อร้องสะเทือนอารมณ์ แต่ผลงาน "Dark & Wild" ของ BTS เป็นสไตล์ hip-hop เป็นเพลงหนักๆที่ให้อารมณ์ดาร์คกว่า BTS จึงค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาและ WINNER เป็นวงที่แตกต่างกัน และหวังว่าระหว่างการโปรโมท ทั้งสองวงจะเป็นแรงผลักดันให้กันและกันในทางที่ดี


Rap Monster กล่าวเสริมว่า "WINNER" ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ แต่ "BTS" เคยผ่านจุดเริ่มต้นตั้งแต่ "ศูนย์" มาก่อน สมัยที่เดบิวท์ ดังนั้นพวกเขาเชื่อว่า ถ้าทำงานหนักพอ ตั้งใจมากพอ เพลงของพวกเขาก็น่าจะไต่อันดับขึ้นมาได้












ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie







:: Other hot news