Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เช็คความปังของ ITZY ในปีที่ผ่านมา ก่อนออกสตาร์ทปีนี้ด้วยรายการเรียลลิตี้ใหม่ 'Paris et ITZY'

Jan 10, 2020 | ดู 1,570 ครั้ง

หลังจากเดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ลฮิต “DALLA DALLA” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน เส้นทางการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่โลกต้องจับตามองของสาวๆ ITZY ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ เพราะพวกเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จเพียงแค่บนชาร์ตเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการคว้ารางวัล และได้ออกเวิร์ลทัวร์อีกด้วย
 


เพียง 171 วันหลังการเดบิวต์ ITZY ก็สามารถคว้ารางวัลในสาขาศิลปินหน้าใหม่จากเวที ‘2019 M2 X Genie Music Awards’ มาครองได้สำเร็จ แต่เริ่มเดินหน้ากวาดรางวัลจากเวทีอื่นๆอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้น อาทิ ‘MMA 2019 Imagine by Kia’, ‘2019 Mnet Asian Music Awards’ และอีกมากมาย รวม 7 รางวัล และเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเธอยังคว้ารางวัลอีกสองสาขาจากเวที ‘34th Golden Disc Awards with TikTok’ ที่จัดขึ้น ณ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล
 


ความฮอตของ ITZY แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ส่งให้พวกเธอมีเวิร์ลทัวร์แรกมากถึง 11 ประเทศ ทั่วเอเชียและอเมริกา ในชื่อ ‘ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR 'ITZY? ITZY!’ ที่เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2019 ณ กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ต่อด้วยมาเก๊า ไทเป มะนิลา สิงคโปร์ กรุงเทพฯ และกำลังเตรียมบินลัดฟ้าไปเปิดโชว์ในอเมริกา เริ่ม 17 มกราคมนี้ ที่ลอสแอนเจลิส ต่อด้วยมินนีแอโพลิส ฮูสตัน วอชิงตัน และนิวยอร์ก
 


ดูเหมือนว่าปี 2020 นี้ สาวๆ ITZY จะมีกิจกรรมหลากหลายรอพวกเธออยู่จำนวนมาก เริ่มกันที่ ‘Paris et ITZY’ รายการเรียลลิตี้ใหม่ที่จะพาแฟนๆไปติดตามทริปแรกสุดโรแมนติกของพวกเธอถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยรายการมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง Mnet
 

 

ที่มา (1), (2)
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news