Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Mackenyu Arata และ Takumi Kitamura รับหน้าที่ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ 'Our 30 Minute Sessions' ที่พวกเขาแสดงนำ

Jan 22, 2020 | ดู 3,950 ครั้ง

สองนักแสดงหนุ่ม Mackenyu Arata และ Takumi Kitamura กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์มิวสิคัลดราม่าเรื่องใหม่ของพวกเขาที่ชื่อว่า ‘Our Our 30 Minute Sessions’ (Sayonara made no 30 pun)

‘Our Our 30 Minute Sessions’ เล่าเรื่องราวของสองตัวละครหลัก Aki Miyata (Mackenyu) และ Sota Kubota (Takumi Kitamura) โดย Aki เป็นนักร้องนำของวง ECHOLL ที่นอกเหนือจากความสามารถทางดนตรีของเขาแล้ว เขายังมีบุคลิกสดใสและอัธยาศัยดีอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาต้องเสียชีวิตลงก่อนที่วงของเขาจะโด่งดัง ในขณะที่ Sota เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ค่อนข้างขี้อายและต่อต้านสังคม อยู่มาวันหนึ่งเขาไปเจอเทปคาสเซ็ตต์ที่บันทึกโดย Aki และเมื่อเขาเล่นเทปตลับนี้ วิญญาณของ Aki ก็ได้เข้าสิงร่างของเขา
 


Aki สามารถครอบครองร่างของ Sota ได้ในเวลาเพียง 30 นาทีในช่วงเวลาสั้นๆที่ Sota ไปเยี่ยม Kana (Sayu Kubota) ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมวงและแฟนสาวของ Aki นอกจากนี้เขายังได้พบกับสมาชิกวง ECHOLL อีก 3 คนด้วย

ทั้ง Mackenyu และ Takumi ยังรับหน้าที่ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “Never Again” (Monidoto) ซึ่งล่าสุดก็มีมิวสิควิดีโอออกมาให้เราได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 


‘Our 30 Minute Sessions’ มีกำหนดเข้าฉายทั่วญี่ปุ่น วันที่ 24 มกราคมนี้

 

ที่มา AramaJapan
เรียบเรียง TofuPop Team






:: Other hot news