Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NCT 127 รวบรวมทีมงานระดับโลกมากมาย มาสร้างสีสันในอัลบั้มเต็มชุดที่สอง 'NCT #127 Neo Zone'

Feb 19, 2020 | ดู 1,355 ครั้ง

‘NCT #127 Neo Zone’ อัลบั้มเต็มชุดที่สองของบอยกรุ๊ป NCT 127 ได้กลายเป็นหัวข้อร้อนแรงตามสื่อต่างๆ เนื่องจากอัลบั้มชุดดังกล่าว เป็นผลงานที่พวกเขาได้ดึงตัวศิลปินและทีมงานชื่อดังระดับโลกหลายราย มามีส่วนร่วมในการผลิต

โดยอัลบั้ม ‘NCT #127 Neo Zone’ ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลก เนื่องจากการนำเสนอสีสันทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ NCT 127 ด้วยการมีส่วนร่วมของสมาชิกอย่าง Taeyong, Mark และ Johnny ในการเขียนเนื้อเพลง ควบคู่ไปกับความร่วมมือของศิลปินมากฝีมือ ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง Dem Jointz ทีมโปรดักชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก The Underdogs, The Stereotypes กลุ่มโปรดักชั่นสัญชาติอังกฤษ LDN Noise, Yoo Young Jin, Kenzie, Hitchhiker, Deez และอีกมากมาย
 


นอกจากนี้ ในวันที่ 19 และ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. หนุ่มๆ NCT 127 จะเปิดตัวส่วนหนึ่งของเสียงเพลงทุกเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ รวมถึงวิดีโอ สำหรับเพลงในอัลบั้มผ่านทวิตเตอร์และอินสตาแกรมในทุกๆชั่วโมง โดยวิดีโอดังกล่าว เป็นการบันทึกภาพที่น่าสนใจของ NCT 127 สำหรับการเปลี่ยนแปลงตามคอนเซปใหม่เมื่อรวมเข้ากับบรรยากาศของแต่ละเพลง ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้ จะทำให้แฟนๆมีความสนใจในการคัมแบ็คของวงมากขึ้น เนื่องจากเราจะมีโอกาสได้โต้ตอบกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเขาแบบล่วงหน้าอีกด้วย

‘NCT #127 Neo Zone’ อัลบั้มเต็มชุดที่สองของบอยกรุ๊ป NCT 127 มีกำหนดออกในวันที่ 6 มีนาคมนี้

 

ที่มา OSEN
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news