Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Moonbin 'ASTRO' กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง พร้อมแสดงเพลง ''Blue Flame'' ในรายการ Idol Radio

Mar 11, 2020 | ดู 2,616 ครั้ง

​Moonbin, JinJin, Rocky และ Yoon Sanha สมาชิกจากบอยแบนด์ ASTRO ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ ‘Idol Radio’ ทางช่อง MBC Standard FM เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงเพลง “Blue Flame” ในแฟนๆได้ฟังแบบสดๆอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นการแสดงเพลงดังกล่าวครั้งแรกของหนุ่ม Moonbin หลังจากที่เขากลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

ASTRO มีกำหนดเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มพิเศษ ‘ONE&ONLY’ ในวันที่ 23 มีนาคม เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 4 ปีแห่งการเดบิวต์ โดยขณะแนะนำอัลบั้ม หนุ่ม Jinjin ได้เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับแฟนๆที่งดงามอย่างไม่น่าเชื่อ ที่มีแมสเสจที่วงของเราต้องการส่งให้แฟนๆ ด้วยการมีส่วนร่วมของสมาชิกทุกคนในการเขียนเนื้อเพลงครับ”
 


 ส่วนหนุ่ม Rocky เสริมว่า “เราพยายามอย่างหนักที่จะนำความรักทั้งหมดของวงมารวมไว้ในเพลง แต่ในที่สุดเพลงก็ไม่สามารถสื่อถึงความรักนั้นได้ทั้งหมด Aroha (แฟนคลับของ ASTRO ) แสดงให้เราเห็นภาพที่สวยงามและเปล่งปลั่งเสมอครับ ดังนั้น ASTRO จึงต้องการให้พวกเขาเห็นภาพที่สมบูรณ์แบบของเรา ด้วยการมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงเราหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงความรักของเรา”

เช่นเดียวกับ Moonbin ที่กล่าวว่า “ตอนนี้ผมมีความรู้สึกที่แท้จริงว่าเราเดบิวต์มา 4 ปีแล้ว เพราะเมื่อเราเป็นวงหน้าใหม่ และกลับมาแสดงในรายการเพลงที่พวกเราได้แสดงเป็นครั้งแรก แต่ตอนนี้ลำดับการแสดงของวงได้ย้อนกลับไปทีละขั้นตอนครับ” จากนั้น หนุ่ม Yoon Sanha ยังเสริมอีกว่า “มันกลายเป็นความรู้สึกทางกายครับ เพราะตอนนั้นผมอายุแค่ 17 ปี และตอนนี้ ผมอายุ 21 ปีแล้ว”
 

 

ที่มา OSEN
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news