Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชม SuperM แสดงเพลง ''With You'' ในคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ครั้งประวัติศาสตร์ 'One World: Together At Home'

Apr 20, 2020 | ดู 1,275 ครั้ง

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา องค์การอนามัยโลก หรือ World Health Organization (WHO) และเทศกาลดนตรี Global Citizen ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่านระบบไลฟ์ตรีมมิ่งทั่วโลกในชื่อ ‘One World: Together At Home’ เพื่อนำรายได้เข้าช่วยเหลือบุคลากรด้านสุขภาพที่ทำงานในแนวหน้า ช่วงวิกฤตโควิด-19

โดยวง SuperM เป็นศิลปินเกาหลีเพียงหนึ่งเดียว ที่ร่วมจอยไลน์อัพกับศิลปินระดับโลกมากมาย ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ได้ปรากฎตัวบนจอด้วยการแสดงเพลง “With You” ในขณะที่แต่ละคนกำลังอยู่ในห้องของตัวเอง และสนุกกับงานอดิเรก ตั้งแต่ Ten ที่วาดภาพบนไอแพดขณะขับร้อง Kai ที่สร้างเรือด้วยตัวต่อเลโก้ Taemin ที่พยายามทำอาหาร Lucas ที่กำลังออกกำลังกาย Taeyong ที่กำลังตกแต่งไม้เบสบอล Mark ที่กำลังระบายสี และ Baekhyun ที่ร้องและเต้นขณะเล่นไอแพด
 


หลังการแสดงจบลง SuperM ก็ได้สรุปการปรากฏตัวของพวกเขาด้วยคำพูดให้กำลังใจสำหรับผู้ชมทั่วทุกมุมโลก โดย Taemin กล่าวว่า “เราหวังว่าพลังของเราจะถูกแบ่งปันกับทุกคนทั่วโลกนะครับ” ส่วน Lucas กล่าวว่า “เราสามารถผ่านสิ่งนี้ไปได้ด้วยกัน” ในขณะที่  Baekhyun เสริมว่า “ดังนั้นจงอยู่อย่างเข้มแข็ง และมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยนะครับ”
 

 

ที่มา soompi
เรียบเรียง tofupop team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news