Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Dong Han งดทำกิจกรรมชั่วคราว เพื่อพักฟื้นจากการผ่าตัดต่อมทอนซิล

Apr 22, 2020 | ดู 954 ครั้ง

เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สังกัด OUI Entertainment ออกมาแจ้งข่าวว่าเมื่อเร็วๆนี้ นักร้องโซโล่หนุ่ม Kim Dong Han เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดต่อมทอนซิล และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย

โดยทางเอเจนซี่ได้เปิดเผยถึงสภาพปัจจุบันของนักร้องหนุ่มผ่านแถลงการณ์ล่าสุดว่า “Kim Dong Han พบปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับต่อมทอนซิล ซึ่งสร้างความไม่สะดวกสบายให้กับเขา จากนั้นเขาจึงได้รับการรักษาจากทางแพทย์ที่โรงพยาบาล

แม้จะรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ปัญหาเกี่ยวกับต่อมทอนซิลของเขาก็ยังไม่ดีขึ้น และหลังจากที่ได้ปรึกษากับทางแพทย์แล้ว เขาจึงเข้ารับการผ่าตัดเอาต่อมทอนซิลออกเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา
 


การผ่าตัดต่อมทอนซิลออกจะต้องใช้เวลประมาณ 3 ถึง 4 อาทิตย์ในการพักฟื้น ดังนั้นในขณะนี้ Kim Dong Han จึงอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว และพวกเราจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาฟื้นฟูสุขภาพร่างกายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

เราต้องขอแสดงความขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้แฟนๆได้ทราบเร็วกว่านี้ ด้วยความกังวลว่าพวกเราจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวลเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การฟื้นฟูสุขภาพของ Kim Dong Han เป็นไปอย่างรวดเร็ว”

หนุ่ม Kim Dong Han คัมแบ็คครั้งล่าสุดด้วยมินิอัลบั้ม ‘D-Hours AM 7:03’ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลฮิต “Focus” ในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มลำดับที่สามนับตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วย ‘D-DAY’ ในเดือนมิถุนายน ปี 2018 หลังจากที่เขาสิ้นสุดการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับโปรเจควง JBJ
 

 

ที่มา hellokpop
เรียบเรียง tofupop team

 







:: Other hot news