Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Stray Kids สร้างสถิติใหม่ของตัวเองหลังส่งอัลบั้มล่าสุด 'GO LIVE' ท็อปชาร์ตไอจูนทั่วโลก

Jun 18, 2020 | ดู 1,474 ครั้ง

‘GO生’ (‘GO LIVE’) อัลบั้มล่าสุดของวงไอดอล Stray Kids เดินหน้าสร้างสถิติใหม่ของกับพวกเขาอีกครั้ง หลังจากที่ต้นสัปดาห์ก่อน JYP Entertainment ได้ประกาศว่า ‘GO生’ ขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มที่มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าสูงที่สุดสำหรับ Stray Kids มาแล้ว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) Stray Kids ได้ปล่อยอัลบั้ม ‘GO生’ ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นสตูดิโออัลบั้มชุดแรกของพวกเขา รวมถึงปล่อยมิวสิควิดีโอสำหรับไตเติ้ลแทร็กอย่าง “God’s Menu” โดยอัลบั้มสามารถทำสถิติสูงสุดบนชาร์ตอัลบั้มแบบเรียลไทม์ของ Hanteo ซึ่งแสดงถึงศักยภาพในการทำสถิติยอดขายสัปดาห์แรกของวงอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ ‘GO生’ ยังทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต iTunes ได้ถึง 23 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดของ Stray Kids อีกด้วย ทั้งออสเตรเลีย, บราซิล, แคนาดา, ชิลี, อียิปต์, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, อินโดนีเซีย, อิตาลี, คาซัคสถาน, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, ฟิลิปปินส์, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, ยูเครน และสหรัฐอเมริกา

ในขณะที่ไตเติ้ลแทร็ก “God’s Menu” ก็สามารถขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตแบบเรียลไทม์ของ Soribada ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์เลยทีเดียว
 

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news