Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Luhan เจรจารับบทนำละครจีน 'Zhu Xian'

Oct 15, 2014 | ดู 7,410 ครั้ง

Luhan เดินทางกลับถึงจีนเรียบร้อย และมีข่าวว่ากำลังอยู่ระหว่างพูดคุยในการรับบทนำในละครจีน 'Zhu Xian' ประกบนางเอกคนโปรด 'Yang Mi'


สื่อจีนรายงานว่า หลังจาก "ลู่หาน" เดินทางกลับถึงประเทศจีน ก็ถูกทาบทามให้มาร่วมงานกับหลายบริษัท แต่ก็ยังไม่มีใครได้พูดคุยกับนักร้องหนุ่มอย่างเป็นทางการ แต่หนุ่ม "ลู่หาน" กลับแสดงความต้องการที่อยากรับบทนำในละครเรื่อง 'Zhu Xian' ด้วยตัวเอง ผ่านทางนักแสดงนำหญิงของเรื่อง "Yang Mi'


ทางต้นสังกัดของ "Yang Mi" ได้ออกมายอมรับว่า "ลู่หาน" ได้เผยความต้องการที่จะแสดงนำในละครเรื่อง 'Zhu Xian' ผ่านทาง 'Yang Mi' จริงๆ แต่ขณะนี้ทางเอเจนซี่ยังไม่สามารถยืนยันว่า "ลู่หาน" จะได้แสดงร่วมกับ 'Yang Mi' หรือไม่ และยังไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆได้ เพราะอยู่ระหว่างพูดคุยกันอยู่





'Yang Mi' เป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าของจีน และเรื่อง 'Zhu Xian' จะเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของเธอ หลังจากให้กำเนิดลูกคนแรก ทำให้ละครเรื่อง 'Zhu Xian' ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


ละครจะเปิดกล้องในเดือนหน้าแล้ว งานนี้ต้องลุ้นว่า "ลู่หาน" จะได้แจ้งเกิดรึเปล่า และสำหรับเสียงตอบรับจากชาวเน็ตของจีนก็ถือว่าเป็นไปในทางบวก และรอคอยการเริ่มต้นใหม่ของ "ลู่หาน" ในวงการบันเทิงที่บ้านเกิดเช่นเดียวกัน

ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news