Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MONSTA X แสดงจุดยืนเรื่องสันติภาพและความยุติธรรม ในอีเวนต์ออนไลน์ 'TIME100 Talks' ของนิตยสาร TIME

Jun 18, 2020 | ดู 1,339 ครั้ง

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา บอยแบนด์เคป็อบสุดฮอตอย่าง MONSTA X ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์ออนไลน์ ‘TIME100 Talks’ ซึ่งจัดโดยนิตยสาร TIME Magazine เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงมอบการแสดงสุดพิเศษสำหรับแฟนๆอีกด้วย

หลังจากจบการแสดงความยาวเกือบหนึ่งชั่งโมงเต็ม เริ่มตั้งแต่เพลง “FLOW” จากมินิอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘FANTASIA X’ และปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ “Someone’s Someone” ทั้งหกหนุ่มก็ได้นั่งพูดคุยเพื่อแสดงความหวังถึงสันติภาพ และความยุติธรรมทั่วโลก
 


“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งสำคัญนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงผู้คนจากทั่วโลกครับ” Hyungwon กล่าว

“ในฐานะทูตสันถวไมตรีของ U.N. เรายืนหยัดเพื่อสันติภาพและความยุติธรรม ด้วยเหตุนี้เราจึงสนับสนุนการเคลื่อนไหวของ Black Lives Matter และเราเชื่อว่าถึงเวลาที่ต้องรับทราบปัญหาและลงมือแก้ไขแล้ว” I.M ยืนยันด้วยเช่นกันว่าพวกเขามีส่วนร่วมในการส่งเสริม 1 ใน 17 เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของสหประชาชาติ
 


“นอกจากนี้ ด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลกมาเป็นระยะเวลานาน เรารู้สึกขอบคุณและเคารพต่อแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่เสียสละตัวเองในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้อย่างแท้จริง” Kihyun เสริม

จากนั้น Minhyuk ได้ก็ส่งข้อความถึงผู้ชม รวมถึงแฟนๆที่กำลังติดตามพวกเขาว่า “โปรดดูแลตัวเอง คิดในแง่บวก เราเชื่อว่าเราทำได้ และจะผ่านมันไปด้วยกันครับ” เช่นเดียวกับ Joohoney ที่กล่าวว่า “เราอยากขอบคุณ Monbebe ที่ให้การสนับสนุนเราผ่านทุกสิ่ง หากไม่มีพวกคุณ พวกเราก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ครับ”
 


Shownu กล่าวส่งท้ายว่า “เรารักพวกคุณนะครับ Monbebe และเราอธิษฐานขอให้วันแห่งความรัก ความยุติธรรม และสุขภาพอันสงบสุขเกิดขึ้นในเร็ววัน”



ที่มา HelloKpop
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news