Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MONSTA X เตรียมส่งความสุขแก่แฟนๆถึงหน้าจอ ผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่ 'Live From Seoul With Luv'

Jun 29, 2020 | ดู 1,532 ครั้ง

บอยแบนด์เคป็อบสุดฮอต MONSTA X จะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่ และพบปะกับแฟนๆทั่วโลกผ่านหน้าจอในเดือนกรกฎาคมนี้

นับเป็นข่าวดีสำหรับเหล่า Monbebe สุดๆ หลังจากเดือนเมษายนที่ผ่านมา MONSTA X ได้ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกประจำปี 2020 ของพวกเขาเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อทางเลือกใหม่ของการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์กำลังได้รับความนิยม MONSTA X จึงได้รอช้าที่จะพบปะกับแฟนๆ ผ่าน ‘MONSTA X Live From Seoul With Luv’ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งใหม่ที่พวกเขาเตรียมความพิเศษไว้มากมาย
 


MONSTA X กล่าวถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ว่า “เราพบว่ามันเป็นเรื่องยากมาก ที่ไม่สามารถพบเจอทุกคนในช่วงที่ผ่านมานี้ได้ ดังนั้นเราจึงเตรียมความเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ สำหรับ Monbebe ที่ตั้งตารอคอยมานาน เราจะได้พบกับคุณทุกคนผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘MONSTA X Live From Seoul With Luv’ ซึ่งคุณสามารถสนุกไปกับเราได้จากที่บ้าน เราวางแผนที่จะมอบการแสดงสุดพิเศษสำหรับ Monbebe โปรดติดตามรับชมกันด้วยนะครับ”

นี่ถือเป็นประสบการณ์คอนเสิร์ตร่วมกับแฟนๆครั้งแรกของ MONSTA X นับตั้งแต่เวิร์ลทัวร์ ‘WE ARE HERE’ ที่ออกเดินสายทั่วโลกรวม 23 รอบ จากทั้งหมด 20 เมือง หลังจากนั้น พวกเขาก็เดินหน้าขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยมินิอัลบั้ม ‘FOLLOW: FIND YOU, FANTASIA X’ และอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษชุดแรก ‘ALL ABOUT LUV’ ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะนำเพลงใหม่ๆ มาแสดงให้แฟนๆได้รับชมผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย
 


คอนเสิร์ต ‘MONSTA X Live From Seoul With Luv’ มีกำหนดไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อย่าง LiveXLive ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยมีการเริ่มจำหน่ายบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

ที่มา Koreaboo
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news