Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Moon Jun Young ลีดเดอร์ ZE:A พักงานชั่วคราว - หวังจบข่าวแฉต้นสังกัด

Oct 22, 2014 | ดู 5,338 ครั้ง

Moon Jun Young ประกาศพักงานชั่วคราว หลังวิจารย์ต้นสังกัดผ่าน SNS - Star Empire ออกแถลงการณ์อธิบายควบคู่กัน


"มุนจุนยอง" หรือ "อีฮู" โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว แจ้งว่าจะอธิบายเหตุการณ์ที่ผ่านมาผ่านทาง ZE:A Official fancafe พร้อมกล่าวขอโทษ และขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และเสริมว่า Star Emprire เองก็จะออกแถลงการณ์ตามมาด้วยเช่นกัน




หลังจากนั้น "จุนยอง" ได้โพสต์ในแฟนคาเฟ่ โดนสรุปว่า ตั้งแต่เด็ก เขาอยากจะประสบความสำเร็จมากกว่าใคร แต่เนื่องจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันถึงสองครั้ง ทำให้เขาไม่สามารถทำความฝันได้อย่างเต็มที่ และที่เสียใจที่สุดคือไม่อาจโปรโมทกัยทุกคนได้อย่างที่ตั้งใจ ตัวเขาเป็นลูกคนเดียว และดังนั้น ZE:A จึงเป็นเหมือนครอบครัวของเขา และเมื่อเห็นสมาชิกวงต้องเจ็บปวด ทำให้เขาขาดสติ ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมานี้ เขาได้โพสต์ข้อความผ่าน SNS และหลายคนก็มองว่า การออกมาวิจารย์บริษัทของเขาเช่นนั้น เป็นการกระทำที่ทำไปด้วยอารมณ์และสิ้นคิด 


"จุนยอง" อธิบายว่า ก่อนงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น สมาชิก "แทฮอน" ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันชกมวย และนั่นเป็นประเด็นที่ทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไป และต้องการเรียกร้องให้ต้นสังกัดมีความเคารพ และดูแลสมาชิกให้ดีกว่าที่เป็นมา ในตอนนั้นเขารู้สึกว่าพูดกับบริษัทตรงๆไม่รู้เรื่อง จึงตัดสินใจใช้พลังของสื่อฯและโลกโซเชียล เพื่อเรียกร้องในสิ่งที่ต้องการ 


และหลังจากนั้น "จุนยอง" และสมาชิก ZE:A รวมถึง CEO ชินจูฮัค และสต๊าฟของบริษัทที่เกี่ยวข้อง ได้ประชุมกันจริงตามที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้ และเมื่อได้ข้อตก
ลงที่เป็นที่พอใจ "จุนยอง" จึงได้ทวิตข้อความขอโทษ แต่กลับกลายเป็นว่า ถูกมองว่าข้อความดังกล่าวเหมือนเป็นความต้องการของบริษัท มากกว่าเป็นคำพูดของ "จุนยอง" เอง และเริ่มเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัว "จุนยอง" 


ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจจะหยุดการโปรโมทกับ ZE:A เอาไว้ชั่วคราว และหวังว่าทุกคนจะรอจนกว่าวันที่เขาจะกลับมา พร้อมกับผลงานดีๆเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของทุกคน และหวังว่าต่อจากนี้แฟนๆจะยังคงสนับสนุนสมาชิกอีก 8 คนต่อไปเหมือนเดิม 


ทางด้าน Star Empire Entertainment เองก็ออกแถลงการณ์ที่พูดอธิบายต้นเหตุที่ทำให้ "จุนยอง" ออกมาวิจารย์บริษัทในทิศทางเดียวกันกับแถลงการร์ของ "จุนยอง" ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ขอโทษที่ไม่ดูแล "แทฮอน" ให้ดีกว่านั้น และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนั้นอีก รวมถึงจะระวังไม่ให้เกิดกรณีเดียวกับ "จุนยอง" อีก 


ในส่วนของแผนการณ์ในอนาคต "มุนจุนยอง" จะพักงานชั่วคราว และหยุดการสื่อสารผ่าน SNS ทุกอย่าง ก่อนที่ "จุนยอง" คนใหม่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง


ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news