Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DJ Actkie Presents: GEEKS ฮิปฮ็อปดูโอ้กับเพลงแร็ปสุดป็อบ

Oct 24, 2014 | ดู 1,624 ครั้ง

'GEEKS' อีกหนึ่งศิลปินดูโอ้ที่ DJ Actkie ขอมาแนะนำเอาใจคนรักฮิปฮ็อป กับเพลงแร็ปที่ฟังง่ายแต่เท่ห์สุดๆ


GEEKS มีสมาชิก 2 คน คือ Lil Boi และ Louie อยู่ภายใต้ WA Entertainment พวกเขาเป็นทั้งนักร้อง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่น้อยหน้าใคร โดย GEEKS เริ่มเข้าวงการเพลงเต็มตัวในปี 2011 กับเดบิวท์อัลบั้ม 'Officially Missing You' แต่จุดเปลี่ยนที่ให้ดูโอ้คู่นี้แจ้งเกิดก็คือโปรเจ็ค collaboration ในปี 2012


โปรเจ็คที่ประสบความสำเร็จสุดๆก็คือการร่วมงานกับ 'Soyou' จาก SISTAR โดยหยิบเพลง Officially Missing You จากอัลบั้มแรกมาทำภาคต่อชื่อเพลงว่า 'Officially Missing You Too' แม้เพลงนี้จะพีคสุดที่อันดับที่ 2 แต่ก็ติดชาร์ทท็อป 10 และ ท็อป 20 อยู่หลายเดือน




นอกจากนี้ยังมีเพลงน่าฟังที่ร่วมงานกับศิลปินอื่นๆอย่างต่อเนื่องในปี 2012 ทั้ง How Are You Feat. Hareem , Wash Away Feat. Ailee ที่ล้วนแต่ขึ้นชาร์ทท็อป 5 


ส่วนเพลงที่เราเลือกมาแนะนำในชั่วโมง K-TIME คือเพลงที่มีดนตรีมีความเป็นอินดี้นิดๆมาผสมเพิ่มความเท่ห์อย่างเพลง 'FLY' ดิจิตอลซิงเกิ้ลในปี 2013





ติดตามการแนะนำศิลปินหลาหลายสไตล์ได้กับ DJ Actkie ในช่วง K-TIME บ่ายโมง - บ่ายสองโมง ทุกวันศุกร์ ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM รวมถึงย้อนเวลาไปฟังเพลงเคป็อบที่ห่างหายกันไปนาน และเพลง b-side เจ๋งๆจากศิลปินเคป็อบที่คุณชื่นชอบ จัดเต็มหนึ่งชั่วโมงกับเพลงเคป็อบล้วนๆ

เขียนและเรียบเรียงโดย DJ Actkie




















:: Other hot news