Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

hide เตรียมปล่อยงานเพลงล่าสุด 子ギャル - Co GAL-

Oct 30, 2014 | ดู 2,543 ครั้ง

hide เตรียมปล่อยงานเพลงล่าสุด 子ギャル - Co GAL-

ข่าวดีสำหรับสาวก   ‘hide’ สุดยอดกีต้าร์เทพผู้ล่วงลับ  50 ปี เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปี ในปีนี้  “子ギャル - Co GAL-” งานเพลงสุดท้ายก่อนเสียชีวิตของ ‘hide’ กำลังจะถูกส่งถึงมือแฟนเพลงหลังจากถูกเก็บรักษาไว้เป็นเวลานานนับตั้งแต่สุดยอดมือกีต้าร์ผู้นี้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ
 
 
               “子ギャル - Co GAL-”   เป็นเพลงที่เตรียมถูกบรรจุลงใน ‘JaZoo’ อัลบั้มที่ 3 วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 1998 แต่ ‘hide’ เสียชีวิตก่อนที่งานเพลงชิ้นนี้จะเสร็จสมบูรณ์ ทำให้เหลือเพียงเดโมเทปบันทึกเสียงร้องที่ไม่สามารถนำมาทำให้เป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบได้
 
              อย่างไรก็ตาม การจับมือกันระหว่าง ‘VOCALOID’ สุดยอดเทคโนโลยีการมิกซ์เสียงจากYAMAHA และ ‘I.N.A.’   โปรดิวเซอร์ระดับเทพผู้รับหน้าที่แต่งเพลงร่วมกับ ‘hide’ มาโดยตลอด ทำให้สามารถนำ  “子ギャル - Co GAL-”   ปล่อยออกสู่สายตาแฟนเพลงได้ในที่สุด
 
               “子ギャル - Co GAL-”  เตรียมถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของอัลบั้มฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปี ของ ‘hide’ โดยมี title track เพียง 1 เพลง + Bonus Track โดยมีการนำงานเพลงคุ้นหู 15 เพลง มา Remastering เพื่อบรรจุลงในอัลบั้มล่าสุดในรูปแบบของ Bonus Track
  
               “子ギャル - Co GAL-”   ถูกจัดทำภายใต้คอนเซ็ปต์ “การถ่ายทอดซาวน์ที่ไม่มีวันจืดจางให้ทั้งแฟนเพลงของ ‘hide’ และ ผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัสผลงานของ ‘hide’ ได้รู้จักเนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 50 ปี”โดยอัลบั้มชุดนี้ เตรียมวางจำหน่าย 10 ธันวาคม 2014 ใน 2 รูปแบบ คือ 1st Press Limited Edition (SHM-CD + DVD) และ Regular Edition (SHM CD only)


 
 
Special Thanks to HEADWAX ORGANIZATION
 
รายละเอียดของอัลบั้ม “子ギャル - Co GAL-”
 
M-1、“子ギャル - Co GAL-” *New Song
Bonus Track
M-2、Junk Story 
M-3、In Motion
M-4、TELL ME (hide with Spread Beaver)
M-5、HURRY GO ROUND 
M-6、ever free 
M-7、Pink Spider
M-8、ROCKET DIVE 
M-9、GOOD BYE 
M-10、Hi - Ho
M-11、Beauty & Stupid 
M-12、MISERY 
M-13、TELL ME 
M-14、DICE
M-15、50% & 50%
M-16、EYES LOVE YOU
Extra Track
M-17、“子ギャル - Co GAL-” (demo) * For 1st Press Limited Edition only

ที่มา you2play





:: Other hot news