Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Yeonjun เลือกเพื่อนสมาชิก TXT ที่เขาอยากแปลงโฉมสไตล์การแต่งตัวให้มากที่สุด

Nov 03, 2020 | ดู 3,069 ครั้ง

เมื่อพูดถึงเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว Yeonjun ถือเป็นหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ TXT ที่มีสไตล์โดดเด่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่สีผมไปจนถึงเสื้อผ้า ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสไตล์ในแบบของเขาเองทั้งหมด
 


ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด Yeonjun คิดว่าการเป็นมักเน่และลีดเดอร์ของวงอย่าง Soobin และ Hueningkai สามารถเลือกใช้แฟชั่นใหม่ๆ ได้ และเมื่อคิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว เขาก็ตัดสินใจว่าสมาชิกที่เขาต้องการแปลงโฉมสไตล์การแต่งตัวให้มากที่สุดคือ Soobin
 


โดย Yeonjun เปิดเผยว่าเขามั่นใจในภาพลักษณ์ที่ดูดี และบุคลิกที่อ่อนโยนของ Soobin แต่ก็ชี้ให้เห็นว่าลีดเดอร์หนุ่มควรเปลี่ยนจากการสวมชุดกีฬามาเป็นเครื่องแต่งการแนวอื่นบ้าง “Soobin เป็นผู้ชายที่หล่อและน่ารักมาก แต่ทำไมเขาถึงใส่ชุดออกกำลังกายอยู่เสมอด้วย?”
 


นอกจากนี้ Yeonjun ยังเสริมอีกว่าการเปลี่ยนจากชุดกีฬาเป็นชุดลำลองของ Soobin นั้น เหมาะกับเขาเป็นอย่างยิ่ง “เขาดูดีจริงๆ ครับ แม้ว่าเขาจะสวมเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์ และเสื้อเชิ้ตสีดำแบบสบายๆ เพื่อจัดรายการ Music Bank ก็ตาม Soobin ใส่เสื้อยืดและเสื้อคลุมแล้วดูดีสุดๆ พอเห็นคนแบบนั้นใส่ชุดออกกำลังกายตลอดแล้ว เขาจึงเป็นคนที่ผมอยากแปลงโฉมแฟชั่นให้มากที่สุด”
 

 

ที่มา Koreaboo






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news