Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Joon นำทีมเปิดตัว MR. Back - เปิดใจประเด็นไม่ต่อสัญญา J.Tune Camp

Nov 04, 2014 | ดู 5,213 ครั้ง

Mr. Back แถลงข่าวเปิดตัวละครไๆปเรียบร้อย พร้อมทีมนักแสดงนำชั้นนำ งานนี้หนุ่ม Lee Joon ยังเปิดใจเรื่องอาจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด J.Tune Camp อีกด้วย


"อีจุน" ตอบคำถามหนึ่งในประเด็นทีjนักข่าวต่างจับจ้องจะเค้นคำตอบ นั่นก็คือกรณีการต่อสัญญากับต้นสังกัด J.Tune Camp ซึ่ง "อีจุนไ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า สัญญาของเขาและต้นสังกัดสิ้นสุดลงแล้วจริงๆ แต่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจา และยังไม่มีการตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น สำหรับข้อสรุปของเรื่องสัญญา "อีจุน" เผยว่าให้รอฟังประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางต้นสังกัด หรือสื่อมวลชน และย้ำว่าตัวเองไม่มี SNS ให้ระวังการแอบอ้างด้วย




สำหรับโรแมนติก คอมเมดี้ แแฟนตาซีเเรื่อง Mr.Back หนุ่ม "อีจุน" รับบท "ชเวแดฮัน" หนุ่มไฮโซ แบดบอยตัวจริง และงานนี้เขาจะได้ประชันฝีมือกับนักแสดง "ชินฮากยู" คุณปู่วัย 70 นักธุกิจที่ไม่แคร์ใครนอกจากตัวเอง ซึ่งกลับมาอายุ 30 อีกครั้ง ส่วนนางเอกสาวรับบทโดย "จางนารา"  ในบท "อึนฮาซู" ผู้หญิงธรรมดาสู้ชีวิตที่ชีวิตเริ่มสดใสขึ้น



Mr. Back จะออนแอร์วันแรก 5 พฤศจิกายนนี้ ทาง MBC และนอกจาก 3 นักแสดงนำ Shin Ha Gyun, Jang Nara, Lee Joon แล้ว ยังมีนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้ทั้ง Park Ye Jin และ Jung Seok Won เชื่อเลยว่าจะเป้นละครอีกเรื่องที่น่าติดตาม!

 



ที่มา eNews + soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news