Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Super Junior เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลก ICM Partners

Nov 24, 2020 | ดู 1,505 ครั้ง

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิตยสารชื่อดังสัญชาติอเมริกันอย่าง Variety รายงานว่าบริษัท ICM Partners จะเป็นตัวแทนของ Super Junior ในทุกภูมิภาคยกเว้นเอเชีย

ICM Partners ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส และสำนักงานในนิวยอร์ก วอชิงตันดีซี และลอนดอน เป็นหน่วยงานชั้นนำของสหรัฐอเมริกาที่ดูแลธุรกิจต่างๆ ในด้านสื่อ รวมถึงเพลง ภาพเคลื่อนไหว โทรทัศน์ การเผยแพร่ การแสดงสด ความบันเทิงที่มีตราสินค้า และสื่อใหม่ๆ โดยบริษัทเคยทำงานร่วมกับศิลปินชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Beyoncé, Nicki Minaj, Khalid, Samuel L. Jackson, Orlando Bloom, Uma Thurman, Megan Fox และ John Cena

Jon Pleeter รองประธานฝ่ายคอนเสิร์ตของ ICM Partners กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนของราชาแห่งคลื่นวัฒนธรรมเกาหลี Super Junior พร้อมด้วย Label SJ เราหวังว่าจะทำให้แบรนด์ของ Super Junior เติบโตขึ้นในวงการสื่อ ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยวทั่วโลก การตลาด การพัฒนาธุรกิจ และการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์”

ในช่วงที่ผ่านมา Super Junior ยุ่งอยู่กับการปล่อยอัลบั้มแบบครบวง ยูนิต และอัลบั้มเดี่ยว นอกจากนี้ พวกเขายังได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ รายการวิทยุ ละครเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเร็วๆ นี้ พวกเขาเพิ่งประกาศว่าจะกลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่สิบ ‘The Renaissance’ ในเดือนธันวาคมนี้ และจะเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมทด้วยการปล่อยเพลง “The Melody” เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของวงอีกด้วย
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news