Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WEi เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อปี 2020 การเดบิวต์ เป้าหมายในอนาคต และอีกมากมาย

Nov 28, 2020 | ดู 1,629 ครั้ง

วงบอยแบนด์น้องใหม่ WEi ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงอัลบั้มเดบิวต์ พร้อมแบ่งปันเป้าหมายของพวกเขาในอนาคตผ่านการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Singles ฉบับเดือนธันวาคม

โดย WEi เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยอัลบั้ม ‘IDENTITY : First Sight’ ซึ่งในบทสัมภาษณ์นี้ เหล่าสมาชิกหนุ่มได้พูดถึงการแต่งเนื้อเพลงสำหรับอัลบั้ม และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง “TWILIGHT”

Kim Yo Han กล่าวว่า “เราคิดไอเดียโดยผสมผสานเรื่องราวจากจินตนาการและความเป็นจริงของเราเข้าด้วยกัน ซึ่งนักแต่งเพลงขอให้เราใช้ความรู้สึกที่อบอุ่น ดังนั้นผมจึงแต่งเนื้อเพลงให้เข้ากับสิ่งนั้น แต่ผมคิดว่าผมกลับแต่งอะไรก็ตามที่อยู่ในใจลงไป เนื่องจากมันเป็นครั้งแรกของผม ผมเลยแอบเสียดายเล็กน้อยครับ”
 


Kang Seok Hwa เสริมว่า “ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลงานที่ดีขึ้น และสร้างนิสัยในการจดบันทึกและอัดสิ่งที่อยู่ในใจ” ในขณะที่ Jang Dae Hyeon พูดถึงการจินตนาการถึงวงขณะอยู่บนเวที และ Kim Dong Han กล่าวว่าเขามีหน้าที่รับผิดชอบต่อการแสดงของวง “ผมเป็นคนประเภทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อเพลงของเรา หรือคิดว่าผลงานของเราจะออกมาเป็นอย่างไร โดยพิจารณาจากการเต้นและภาพลักษณ์ของสมาชิกครับ” เขาเผย ส่วน Yoo Yong Ha กล่าวว่าการเขียนเนื้อเพลงจะง่ายขึ้นเมื่อเขาคิดถึงแฟนๆ

นอกจากนี้ เหล่าสมาชิกหนุ่มยังพูดถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เป็นที่จดจำอีกด้วย โดย Kim Yo Han แสดงความปรารถนาที่จะเป็นแบบอย่างให้กับบุคคลอื่นๆ และ Kim Jun Seo กล่าวว่าความฝันของเขาคือการได้ขึ้นถึงอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด Kang Seok Hwa อยากได้รับการยอมรับจากการทำงานหนัก ในขณะที่ Kim Dong Han ตอบว่าเขาต้องการให้ทุกอย่างดีที่สุด Jang Dae Hyeon และ Yoo Yong Ha ขอให้ WEi เป็นที่จดจำตลอดไป
 


สุดท้าย WEi ได้แบ่งปันความหวังของพวกเขาสำหรับอนาคตเมื่อพวกเขาปิดฉากปี 2020 โดย Kim Yo Han กล่าวว่า “มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในปีนี้ แลผมรู้สึกมีความสุข ความเศร้า และความเจ็บปวด แนวคิดเรื่อง ‘ประสบการณ์’ นั้นพิเศษมาก เมื่อรวมทั้งหมดนี้แล้วผมอยากจะเดินบน ‘ถนนดอกไม้’ กับแฟนๆ ของเราในอนาคต”

Kim Jun Seo แสดงความรักต่อแฟนๆ เช่นกัน โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้รับความรักจากเหล่า RUi [ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ WEi] ของเรา ซึ่งเป็นเหมือนของขวัญสำหรับผม” เขายังบอกด้วยว่านี่เป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับเขาเมื่อเขาเข้าสู่วัย 20 ปี
 


Kang Seok Hwa กล่าวว่า “วันที่มีความหมายที่สุดในปีนี้คือการเดบิวต์ของเรา ผมจะพยายามปรับปรุงต่อไป” Kim Dong Han ตอบว่า “สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในปี 2020 แต่ผมโชคดีมากที่ได้พบกับเพื่อนๆ สมาชิกของผม ในปี 201 ผมวางแผนที่จะทำงานกับพวกเขาให้หนักยิ่งขึ้นต่อไปครับ”

เช่นเดียวกัน Yoo Yong Ha กล่าวว่าปี 2020 เป็นปีที่มีความหมาย และ Jang Dae Hyeon กล่าวว่า “สิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือการทำงานหนักเพื่อให้หลายๆ คนได้รู้จัก WEi มากขึ้นนั่นเอง”
 

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news