Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ENHYPEN ส่งมินิอัลบั้มเดบิวต์ 'BORDER: DAY ONE' กวาดยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในบรรดาวงหน้าใหม่ของปี 2020

Dec 09, 2020 | ดู 1,531 ครั้ง

สมศักดิ์ศรีฉายา “ซูเปอร์รุ๊กกี้” ที่แท้จริง สำหรับ 7 หนุ่มวง ENHYPEN ที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ จากการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา

โดย ENHYPEN เป็นบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ที่ประกอบไปด้วย Jungwon, Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo และ Ni-K จากการก่อตั้งภายใต้ BELIFT LAB ค่ายที่เกิดขึ้นจากร่วมทุนกันระหว่าง CJ ENM และ Big Hit Entertainment ผ่านรายการเซอร์ไววัล I-LAND
 


ในรายงานล่าสุดโดย Hanteo Chart ระบุว่า มินิอัลบั้มเดบิวต์ของวงอย่าง ‘BORDER: DAY ONE’ สามารถทำยอดขายไปถึง 280,073 ก็อปปี้ ภายใต้สัปดาห์แรกหลังจากที่ออกวางไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง 229,991 ก็อปปี้จากจำนวนดังกล่าว มาจากยอดขายภายในวันแรกเท่านั้นอีกด้วย ส่งให้ ENHYPEN ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดในบรรดาวงหน้าใหม่ปี 2020 เป็นที่เรียบร้อย
 


นอกจากนี้ มินิอัลบั้ม ‘BORDER: DAY ONE’ ยังทะยานขึ้นอันดับที่ 5 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศทั่วโลก รวมถึงขึ้นอันดับสูงสุดบนชาร์ตประจำวันของ Oricon ได้อย่างรวดเร็วหลังจากออกวางเพียงไม่นาน ในขณะที่เพลงไตเติ้ลอย่าง “Given Taken” ติดอยู่บน 5 อันดับแรกบนชาร์ต iTunes Top Songs ในอีก 17 ประเทศเช่นกัน
 

 

ที่มา hellokpop







:: Other hot news