Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

๋JYPE เผยผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว สมาชิกทั้งหมดของ GOT7 ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด - เปิดความเป็นไปได้อนาคตวงการบันเทิง 7 สมาชิก

Jan 11, 2021 | ดู 1,387 ครั้ง

บีบหัวใจกันมาหลายวันกับข่าวคราวเรื่องการต่อสัญญญาระหว่าง GOT7 กับต้นสังกัด JYP Entertainment และในวันนี้ 11 มกราคม 2021 ต้นสังกัดก็ได้ออกมาเผยข้อสรุปอย่างเป็นทางการแล้วว่า สมาชิกทั้ง 7 คนของวง JB, Jinyoung, Mark, Jackson, BamBam, Youngjae, Yugyoem ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยสัญญาของทั้ง 7 สมาชิกจะหมดลงอย่างเป็นทางการในวันที่19 มกราคม 2021

ในแถลงการณ์ต้นสังกัดได้ขอบคุณ GOT7 ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของวงการเพลง K-POP และ JYP ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นศิลปิน K-POP ระดับสากลนับตั้งแต่เดบิวต์ในวันที่ 16 มกราคม 2014 เป็นต้นมา และยังขอบคุณแฟนๆที่เป็นแรงบัดาลใจให้กับกิจกรรมต่างๆของ GOT7  ตลอดมา

ทังนี้เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2021 สมาชิก GOT7 ได้โพต์ภาพเดียวกันผ่านทาง SNS ส่วนตัวเพื่อแสดงความรักต่อวง GOT7 และมิตรภาพระหว่างกัน และแน่นอนความรักต่อ IGOT7 แฟนๆของพวกเขา

 

 

ตามรายงานข่าวของสื่อเกาหลีใต้ สมาชิกทั้ง 7 ของ GOT7 สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก และยินดีจะทำงานด้วยกันต่อ ทว่าไม่ดห็นด้วยกับทางเลือกของต้นสังกัด จึงเป็นบทสรุปของการตัดสินใจดังกล่าว

ทั้งนี้สมาชิก GOT7 ต่างก็ได้รับการทาบทามจากเอเจนซี่ชั้นนำของเกาหลีใต้ โดย Sublime Artist Agency ได้ออกมายอมรับว่ากำลังอยู่ระหว่างพูดคุยกับ Youngjae และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ายื่นข้อเสนอทาบทาม JB ด้วย ทางด้าน Jinyoung ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเซ็นสัญญากับ BH Entertainment ส่วน Yugyeom ก็อยู่ระหว่างการเจรจากับ AOMG  

ทางด้านเมมเบอร์อินเตอร์อย่าง Jackson Wang ก็น่าจะได้เห็นศิลปินหนุ่มทำงานในนาม TEAM WANG ของเขาเต็มตัวยิ่งขึ้น ในขณะที่ Mark มีแผนจะกลับบ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกาเพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และวางแผนจะเปิด Youtube Channel ไปจนถึงพิจารณาการออกผลงานโซโล่

รายงานข่าวเผยว่า สมาชิกหนุ่มไทยมากความสามารถ BamBam มีแผนจะทำงานทั้งในประเทศไทยและเกาหลีใต้ โดยที่เกาหลีใต้นั้นเขาได้รับการทาบทามจาก MAKEUS Entertainment

GOT7 เพิ่งคว้ารางวัล  bonsang สาขาอัลบั้มจาก Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 พร้อมเปิดฉากการแสดงโชว์อันทรงพลัง โดยขณะรับรางวัล GOT7 กล่่ารวว่า "ปี 2021" จะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นอะไรในรูปแบบใหม่ๆของพวกเขา 

 

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news