Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สองเอเจนซี่ที่รับหน้าที่ดูแลกิจกรรม TOO เกิดความขัดแย้งในข้อสัญญา ส่งผลงให้ 'TOO' ต้องพักกกิจกรรมจนกว่าจะได้ข้อสรุป

Jan 14, 2021 | ดู 1,309 ครั้ง

หลายๆคนที่อาจจะรู้สึกว่า 'TOO' หายหน้าาหายตาไปในช่วงนี้ ก็ต้องบอกว่าพวกเขามีความจำเป็นต้องพักกกิจกรรมทั้งหมดไว้ก่อนเนื่องจากกำลังเกิดข้อขัดแย้งในสัญญาการดูแลศิลปินระหว่างสองบริษัทที่เคยตกลงร่วมกันดูแลกิจกรรม TOO อย่าง CJ ENM และ n.CH Entertainment

'TOO' เดบิวต์จากการประกวดรายารกของ MNET เมื่อเมษายน 2020 และ CJ ENM และ n.CH Entertainment ได้เซ็นต์สัญญาร่วมกันเพื่อดูแลกิจกรรมในวงการบันเทิงของวง โดยเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2021 ทาง n.CH Ent. ได้เผยว่า ทั้งสองบริษัทตกลงเซ็นสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 7 ปี แต่ CJ ENM พยายามลดทอนระยะเวลาของสัญญาเพื่อหวังกำไรเพียงฝ่ายเดียวโดยอ้างการเปลี่ยนของฝ่ายบริหารของบริษัท

ต่อมาในวันนี้ 14 มกราคม 2020 ทางฝ่าย CJ ENM ได้ออกมาโต้คำชี้แจงของ n.CH Ent. โดยกล่าวว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาดูแล 'TOO' กับเอเจนซี่ดังกล่าวเพียงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งสัญญาก็ได้หมดลงตั้งแต่สิงหาคม 2020 แล้ว และทาง CJ ENM ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับอีกฝ่าย โดยในส่วนของการดูแลกิจกรรมและการผลิตของ 'TOO' ในอนาคตนั้น ทาง CJ ENM กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะดูแลเอง หรือว่าจ้างบริษัทอื่น และพยายามเร่งรัดให้ได้ข้อสรุปโดยเร็ว เพื่อให้ 'TOO' กลับมาทำหกิจกรรมได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด

บทสรุปจะเป็นอย่างไร รอติดตามและส่งกำลังใจให้สมาชิก TOO ด้วยกันที่นี่กับ TofuPOPRadio.FM

ที่มา E-Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news