Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฟังได้แล้วนาทีนี้! 'State of Wonder' การร่วมงานระหว่าง Kang Daniel กับศิลปินอินเตอร์น่าจับตา inverness พร้อมเผย MV สุดล้ำเรียบร้อย

Jan 15, 2021 | ดู 833 ครั้ง

'Stae of Wonder' พรีเมียร์ให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเที่ยงวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา สำหรับ MV แนว sci-ci ผสานเทคนิคสุดล้ำจาก inverness ซึ่งสร้างความตื่นเต้นในหมู่แฟนเพลงเอเชี่ยนเป็นอย่างมากเมื่อปรากฏชื่อของ 'Kang Daniel' ศิลปินมากความสามารถยอดนิยมแดนกิมจิมาร่วม featuring ในเพลงดังกล่าว ร่วมกับ Anthony Russo

 

 

นับตั้งแต่ต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยว Kang Daniel ก็เสิร์ฟผลงานสุดผังมาให้แฟนๆติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยสองซิงเกิ้ลล่าสุดได้แก่ Who U Are และ Wave Feat. Simon Dominic, Jamie ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า "บอสคัง" ยังไม่เคยร่วมงานกับศิลปินอเมริกันมาก่อนเลย ทำให้ 'State of Wonder' เป็นผลงานชิ้นแรกที่ Kang Daniel ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติ

Inverness เผยว่า เขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Kang Daniel เลือกการทำงานเพลงร่วมกันครั้งนี้ของเขา เป็นการทำงานเพลงร่วมกับศิลปินอเมริกันครั้งแรกของ Kang Daniel 

'Inverness' คือศิลปินจากรัฐอิลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อปี 2018 เพลง 'Skeleton' ของเขาได้รับการความสนใจและการสนับสนุนจากดีเจและศิลปินระดับโลก อาทิ  DJ Snake และ The Chainsmoker ทำให้เขากลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน

ที่มา Flaunt 

แปลและะเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news