Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Juyeon 'THE BOYZ' เปิดใจเกี่ยวกับบุคคลประเภทที่เขาต้องการจะเป็นในฐานะศิลปิน

Jan 21, 2021 | ดู 2,179 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Juyeon สมาชิกหนุ่มจากบอยกรุ๊ป THE BOYZ ได้ขึ้นปกเดี่ยวบนนิตยสาร Singles Magazine ฉบับล่าสุด ซึ่งนับเป็นการฉายเดี่ยวหน้ากล้องครั้งแรกของเขาในรอบสองปีเลยทีเดียว
 


ในนิตยสาร หนุ่ม Juyeon ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสนใจในแฟชั่นของเขา รวมถึงเปิดเผยว่าเขามีแนวโน้มที่จะเข้ากับความคิดเห็นของสมาชิกอื่นๆ อีกด้วย “หากเกิดความคิดเห็นที่แตกต่างกันในวง ผมมักจะปรับตัวเข้ากับพวกเขาครับ” เขากล่าว “หากมีข้อยกเว้นอย่างหนึ่งก็จะเกี่ยวกับการแสดงของเรา ในกรณีนี้ผมเป็นคนประเภทที่จะแสดงความคิดเห็นของผมออกมา”

นอกจากนี้ Juyeon ยังเปิดเผยเกี่ยวกับบุคลิกส่วนตัวของเขาเพิ่มเติมว่า “ผมต้องการที่จะหลงใหลในทุกด้านของชีวิต เมื่อเร็วๆ นี้ผมมุ่งเน้นไปที่การค้นพบศิลปินใหม่ๆ การฟังเพลงของพวกเขาทำให้ผมมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ครับ”
 


ในฐานะคนที่ชื่นชอบงานอดิเรกที่หลากหลาย เช่นบาสเก็ตบอล เกมภาพยนตร์ และแม้กระทั่งการทำอาหาร Juyeon จึงเลือก “ความหลากหลาย” และ “อิสระ” เป็นคำหลักที่อธิบายตัวเขาได้ดีที่สุด

“ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ลองสิ่งที่แตกต่างกันโดยไม่ลังเลเลย” เขาอธิบาย “เมื่อคุณคิดถึงใครสักคน ก็จะมีสิ่งหนึ่งเข้ามาในหัวคุณทันที ผมอยากเป็นไอคอนครับ นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ลังเลที่จะสัมผัสกับสิ่งต่างๆ มากมาย”
 


สำหรับแสดงความรับผิดชอบที่เขารู้สึกในฐานะศิลปิน Juyeon กล่าวต่อว่า “ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเคยดูศิลปินที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองบนเวที และคิดว่าพวกเขาเจ๋งแค่ไหน ผมอยากจะกลายเป็นคนแบบนั้น ทุกสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ใช่แค่ใครก็สามารถสัมผัสได้”
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news