Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kingdom คอนเฟิร์มเปิดเวทีชิงชัยเมษายนนี้ TVXQ! รับหน้าที่ MC - MNET ทาบทาม iKON และ BTOB ที่กำลังโปรโมทในนาม BOTB 4U มาร่วมแข่งขันด้วย

Jan 22, 2021 | ดู 1,095 ครั้ง

22 มกราคม 201 ความเคลื่อนไหวเวที survival show อย่าง Kingdom คึกคักเป็นพิเศษ โดย MNET ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่ารายการจะเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน 2021 นี้ แถมยังคว้าตัวบอยกรุ๊ประดับตำนาน TVXQ! - U KNOW และ CHANGMIN มารับหน้าที่ MC ของรายการอีกด้วย

 

 

ในวันเดียวกันนี้ยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับศิลปินที่จะมาร่วมชิงชัยบนเวที 'Kingdom' ออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย โดย MNET เผยว่ากำลังเจรจาเชิญ iKON ให้มาร่วมรายการด้วย ทางด้าน BTOB เองก็ได้รับข้อเสนอเช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุด Cube Entertainment ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังอยู่ระหว่างพิจารณาข้อเสนอ หากได้ข้อสรุปอย่างไรแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

 

ในปีที่ผ่านมา MNET ได้ทำรายการ 'Road to Kingdom' ซึ่ง The Boyz เป็นผู้ชนะ และจะมาร่วมแข่งในรายการ 'Kingdom' ในปีนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี Stray Kids และ ATEEZ ที่เราจะได้พบกับพวกเขาในรายการ Kingdom แน่นอน โดย MNET ได้คอนเฟิร์มการปรากฏตัวของบอนแบนด์เจ็นเนอร์เรชั่นใหม่ทั้ง 3 ผ่านโชว์สุดอลังการในงาน MAMA 2020 ที่ผ่านมา

 

 

ที่มา Newsen StarNews Osen

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news