Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

31 ม.ค. นี้ Rosé เตรียมเผยเพลงโซโล่ในคอนเสิร์ต 'THE SHOW' ของ BLACKPINK - YG ทุ่มทุนเต็มที่ผลิต MV ศิลปินสาว รอติดตามกำหนดการโปรโมทผลงานเดี่ยวแร็วๆนี้

Jan 25, 2021 | ดู 698 ครั้ง

ก่อนคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BALCKPINK จะระเบิดความมันส์สุดสัปดาห์นี้ YG Entertainment ได้แย้มอีกหนึ่งการแสดงไฮไลท์ นั่นก็คือ เพลงโซโล่ของ Rosé ที่ศิลปินสาวจะเผยให้เหล่า BLINK ชมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีออนไลน์คอนเสิร์ต 'THE SHOW' วันที่ 31 มกราคม 2021 นี้

ตั้นสังกัดเผยในวันที่ 25 มกราคม 2021 อีกด้วยว่า MV เพลงโซโล่ของ Rosé ได้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นมิวสิควีดีโออีกตัวที่ YG ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดครั้งหนึ่ง ดังนั้นในส่วนของ post-production เองก็จะทำงานกันให้ดีที่สุดเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้แผนการโปรโมทอัลบั้มอง Rosé ทางต้นสังกัดจะมาเผยรายละเอียดเร็วๆนี้

 

 

นอกจากจะได้ชมเพลงโซโล่ของ Rosé ก่อนใครแล้ว YG ยังแอบกระซิบมาอีกด้วยว่า 4 สาวจะแสดงกับวงดนตรีสดด้วย และพวกเธอยังทุ่มเทฟิตซ้อมการแสดงอย่างเต็มที่ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเพื่อให้คุณได้พบกับการแสดงมาตรตาฐานสูง ซึ่งก็หวังว่าการแสดงของพวกเธอจะเป็นของขวัญให้กับแฟนๆได้เต็มอิ่มกัน กับ BLACKPINK Live Streaming Concert 'THE SHOW' วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้

ที่มา iMBC

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news