Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Seo Ji Soo แห่ง Lovelyz เครียดข่าวฉาวจนเข้าโรงพยาบาล - ไม่สามารถร่วมโชว์เคสเดบิวท์วันนี้

Nov 12, 2014 | ดู 10,884 ครั้ง

Seo Ji Soo สมาชิก Lovelyz ที่ Woolim Entertainment เตรียมเดบิวท์วันนี้ ถูกกระแสข่าวลือโดยชาวเน็ตมือดีจนสภาพจิตใจทรุด รุจเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อเช้านี้


Woolim Entertainment กล่าวว่า "ซอจีซู" กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ลำบาก หลังจากตกเป็นข่าว ทำให้สภาพจิตใจไม่มั่นคง และไม่สามารถขึ้นเวทีได้ เมื่อเช้านี้ทางต้นสังกัดจึงพาเธอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล สุขภาพจิตของ "ซอจีซู" มาเป็นอันดับ 1 และจนกกว่าเธอจะได้รับการเยีบวยา และจับตัวผู้กระทำผิดที่ปล่อยข่าวลือได้ "ซอจีซู" จะงดโปรโมทกับวง Lovelyz และแม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่ในเดบิวท์โชว์เคสเปิดตัว 'Lovelyz' วันนี้ จะมีสมาชิกวงเพียง 7 คนเท่านั้น

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "ซอจีซู" ถูกชาวเน็ตที่อ้างว่าเป็นผู้หญิงซึ่งเคยเป็นแฟนเก่า ปล่อยข่าวว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงที่เข้า Woolim Entertainment ก็เพื่อจะยั่วยวนรุ่นพี่ร่วมสังกัดอย่าง 'INFINITE' และข่าวลือนี้ยังเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของ "ซอจีซู" ที่ชอบเพศเดียวกันอีกด้วย




ทั้งนี้ทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจมาโป เพื่อดำเนินคดีกับชาวเน็ตผู้แอบอ้างคนดังกล่าว พร้อมวอนให้ออกมายอมรับผิด และเลิกปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง "ซอจีซู"

สำหรับความคืบหน้าของคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen ว่า Woolim Entertainment ได้เข้ามาแจ้งความในวันที่ 10 พฤศจิกายน และเจ้าหน้าที่จะเริ่มแกะรอยจาก SNS ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของข่าวเท็จดังกล่าว


ที่มา Allkpop + Soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news