Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ย้อนชมวันใสใสตอนมาเยือนไทยของ INTERSECTION บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นอินเตอร์ที่กำลังถูกพูดถึงหลังการปรากฏตัวใน Chuang 2021 ของ Mika, Kazuma และ Caelan

Feb 23, 2021 | ดู 1,898 ครั้ง

ก่อนอื่น TofuPOPRadio.FM ต้องขอแสดงความยินดีกับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากรายการ Chuang 2021 ต่อการปรากฏตัวของ  Mika, Kazuma และ Caelan ซึ่งเป็น 3 ใน 4 สมาชิกวง INTERSECTION ! เพราะเมื่อปี 2019 คลื่นวิทยุออนไลน์ของเราได้มีโอกาสต้อนรับหนุ่มๆที่มาจัดกิจกรรมโปรโมทในเมืองไทยด้วย และเราก็ไม่มีคำพูดอื่นใด นอกจากคำชมดีๆต่อความสามารถ และความน่ารักของทั้ง 4 คน

วันนี้เราขอหยิบโมเม้นน่ารักๆของทั้ง Mika, Kazuma และ Caelan ซึ่งกำลังแข่งขันใน Chuang 2021 และหนุ่มสุดแนวผู้หลงใหลเสียงดนตรีอย่าง William อีกสมาชิกของวง มาให้คุณร่วมรู้จักพวกเขามากขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์ที่พวกเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อสิงหาคม 2019

 

 

ทั้งนี้  Mika, Kazuma และ Caelan ได้ปรากฏตัวในการออนแอร์สัปดาห์แรกของรายการดังของจีนอย่าง Chuang 2021 และพวกเขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากโชว์ในตอนดังกล่าวของรายการ ทำให้ชื่อของสมาชิกวงถูกค้นหาบนเหว่ยป๋อจนติดอันดับท็อปเลยทีเดียว

 

 

Kazuma Michell เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนายแบบจากนิตยสาร Men's Non-no และมีชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดงนำในซีรี่ย์ Ookamichan ni wa damasarenai ที่ออกอากาศผ่าน AbemaTV

 

 Caelan สมาชิกที่ร่าเริงสดใสและอายุน้อยที่สุด เขามักจะสานสัมพันธ์กับแฟนคลับของเขาผ่านวีดีโอที่โพสต์ลงบน Social Media อยู่เสมอ  

Kazuma หนุ่มหล่อยิ้มละลายใจ ที่คว้าหัวใจแฟนรายการ Chuang 2021 ไปเต็มๆกับการแสดงที่เต็มไปด้วยสน่ห์สุดละมุน ทั้งการแสดงเดี่ยว และการแบทเทิลสุดกรี๊ด!

 

หลังจากรายาการ Chuang 2021 เพลงโปรโมทอย่างเป็นทางการเพลงล่าสุดอย่าง 'You're The Reason' ของ INTERSECTION ยังยอดวิวพุ่งแรง 5,000,00 วิว แตกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาก็ได้ขอบคุณแฟนๆด้วยการปล่อยภาพเซ็ทพิเศษจากการถ่ายทำเอ็มวีดังกล่าว ณ LA ออกมาผ่าน IG ของวงอีกด้วย

 

 

 

ที่มา @intersection_tokyo / (1)

เรียยบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news