Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา AB6IX แวะเรียกเสียงกรี๊ดจากๆแฟนๆญี่ปุ่น! จัดแฟนมีตฯออนไลน์ - ร่วมแสดงบนเวทีแฟชั่นโชว์ดัง Tokyo Girls Collection

Mar 02, 2021 | ดู 689 ครั้ง

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา AB6IX ถูกพูดถึงอย่างคึกคักที่ญี่ปุ่น เมื่อพวกเขาได้เปิดการแสดงสุดปังในสองอีเว้นท์สุดพิเศษ ทั้งออนไลน์แฟนมีตติ้ง และร่วมเวทีแฟชั่นโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2021 ศิลปิน AB6IX ได้ร่วมกับบริษัทสื่อสารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น 'au Smart Pass Premium'! จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ที่ญีปุ่่นเป็นครั้งแรก '2021 AB6IX 1st online fanmeeting in japan' โดยพวกเขาเปิดตัวการแสดงด้วยความอลังการผ่านเพลง 'SALUTE' พร้อมจัดเต็มเพลงเพราะในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น 'LOVE AIR', 'HEAVEN' และซิงเกิ้ลล่าสุด 'STAY YOUNG' 

 

 

"เพราะ COVID-19 ทำให้พวกเราไม่สามารถไปพบกันได้ แต่หากอดทนรอกันอีกนิด เชื่อว่าเราต้องได้กลับมาพบกันอีกอย่างแน่นอนครับ และขอขอบคุณทุกคนที่มาอยู่ด้วยกันในวันนี้นะครับ" AB6IX กล่าวระหว่างการแสดง

ในวันต่อมาหลังจากแฟนมีตติ้ง 4 หนุ่ม AB6IX ก็ได้ไปปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ชื่อดังของญี่ปุ่น Tokyo Girls Collection : 2021 SPRING/SUMMER ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยปีนี้ก็ต้องปรับรูปแบบมาจัดโชว์ผ่านทางออนไลน์เช่นกัน โดยในงานดังกล่าว AB6IX ได้แสดงเพลง BREATHE และ DEEP INSIDE  

AB6IX ที่ยังคงส่งความสุขให้แฟนๆไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของโลก! ในปี 2021 ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นได้ไม่นานนี้ เราจะได้พบกับโปรเจ็คคุณภาพอะไรอีก รอติดตามไปด้วยกันกับ TofuPOPRadio.FM ได้เลย!

ที่มา Star News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news