Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATEEZ ฟีเวอ่อร์! มินิอัลบั้ม 'ZERO : FEVER Part.2' กวาดอันดับที่ 1 iTunes Top Albums ใน 36 ประเทศทั่วโลก - ยอดพรีออเดอร์ในเกาหลีใต้กว่า 350,000 ชุด

Mar 02, 2021 | ดู 912 ครั้ง

กระแส ATEEZ ฟีเวอ่อร์ มาแรงไม่เบาเลยทีเดียว! เมื่อมินิอัลบั้มที่ 6 มินิอัลบั้ม 'ZERO : FEVER Part.2' ซึ่งวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา สามารถขึ้นอันดับที่ 1 iTunes Top Albums Chart ได้ถึง 36 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นอันดับหนึ่งบน Worldwide iTunes Album Chart อีกด้วย 

การกลับมาของ ATEEZ ในครั้งนี้แรียกว่าร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายเลยทีเดียว โดยพวกเขาทำยอดสั่งจองอัลบั้มในเกาหลีใต้ได้อย่างเหนือความคาดหมายไปกว่า 350,000 ชุด และทันทีที่วางจำหน่ายอัลบั้ม ชื่อของ ATEEZ ก็ติดอันดับคำค้นยอดนิยมแบบรีลไทม์บนเว็บไซต์เกาหลีใต้ พร้อมทั้งพาเพลงใหม่ของพวกเขาเข้ามาในชาร์ตเพลงฮิต Melon, Bugs, และ Genie ได้สำเร็จ

 

 

'I'm The One' เพลงไตเติ้ลแทร็คมินิอัลบั้ม 'Zero: Fever Part 2' ยังทำสถิติขึ้นอันดับที่ 1 บน iTunes Top Songs ใน 20 ประเทศทั่วโลก พร้อมยึดอันดับที่หนึ่ง Worldwide iTunes Top Songs ได้อีกหนึ่งสถิติ ตอกย้่ำกระแสตอบรับอันคึกคักของแฟน ATEEZ จากทั่วโลก

 

ที่มา Sports World

แปลและะเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news