Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สุดฟิน! เมื่อเนื้อเพลง ''Dynamite'' ของ BTS ถูกอ่านเป็นบทกวีโดยนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง George Clooney

Mar 02, 2021 | ดู 1,544 ครั้ง

หลายคนคงทราบกันดีว่า BTS ถูกยกให้เป็นวงบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ทั้งจากเพลงที่กระแสมาแรง การแสดงที่น่าทึ่ง และคอนเสิร์ตที่ขายบัตรหมดเกลี้ยง ซึ่งนอกเหนือจากกลุ่มแฟนคลับอย่างเหล่า ARMYs แล้ว 7 หนุ่มสมาชิก Jin, Jimin, Jungkook, J-Hope, RM, V และ Suga ยังสามารถครองใจคนดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ed Sheeran, Jon Cena, Charlie Puth, Jimmy Fallon, Camila Cabello, Ansel Elgort, Joe Jonas และ DNCE ที่พิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกอย่างแท้จริง

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นรายเดือนสัญชาติอเมริกัน W Magazine ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่ของนักแสดงฮอลลีวู้ดเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง George Clooney ที่นำเนื้อร้องเพลงฮิต “Dynamite” ของ BTS มาอ่านในรูปแบบของบทกวี ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงอันสุขุม
 


ในช่วงต้นคลิป Clooney ทำให้ผู้ชมแอบหัวเราะเบาๆ ด้วยการแนะนำตัวเองในชื่อของเพื่อนนักแสดงอย่าง Brad Pitt ก่อนที่เขาจะเริ่มอ่านเนื้อร้องภาษาอังกฤษของเพลง “Dynamite” ด้วยความสนุกสนานและกระตือรือร้น

มีรายงานว่านิตยสาร W Magazine ได้เฉลิมฉลองคอลัมน์ Best Performances ประจำปีนี้ ด้วยการจัดอีเวนต์ในรูปแบบออนไลน์ แทนที่จะเป็นการจัดงานรวมตัวดารานักแสดงในลอสแอนเจลิส เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งล่าสุด คลิปดังกล่าวของ Clooney
มียอดผู้ชมไปแล้วมากกว่า 185,000 วิว ยอดกดไลค์มากกว่า 17,000 ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นมากกว่า 1,300 คอมเมนต์

 

 

ที่มา kpopstarz






:: Other hot news