Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hyejeong 'AOA', Han Seung Woo 'VICTON' และอีกมากมาย คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์ชุดเรื่องใหม่ 'Love #Hashtag'

Mar 22, 2021 | ดู 1,642 ครั้ง

เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา HL Company และ Celebe Korea ได้มีการออกมายืนยันว่าภาพยนตร์ชุดเรื่องใหม่ ‘Love #Hashtag’ จะออนแอร์ในฐานะซีซั่นที่สองของเว็บดราม่าสุดฮิตอย่าง ‘I Started Following Romance’

โดย ‘I Started Following Romance’ เป็นเว็บดราม่าในปี 2019 ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัยห้าคน ผ่านฟังก์ชันของอินสตาแกรมอย่างไดเรกแมสเสจ ไอจีสตอรี่ คอมเมนต์ ไลก์ และแฮชแท็ก

ในขณะที่ ‘Love #Hashtag’ จะเป็นภาพยนตร์ชุดจำนวน 10 ตอน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของซีซั่นแรกด้วยการเล่าเรื่องราวความรักของผู้คนในช่วงวัย 20 และ 30 ปีของพวกเขา ผ่านฟังก์ชันต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย โดย Oh Chang Suk เตรียมรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟ Kang Ji Hoon ตัวละครนำในช่วงวัย 30 ปี ส่วน Hyejeong สมาชิกสาวจาก AOA เตรียมรับบทเป็น Yoon So Ra รองหัวหน้าของบริษัท Celebe

สำหรับผู้ที่จะมารับบทเป็นตัวละครนำในช่วยวัย 20 ปี คือ Han Seung Woo สมาชิกหนุ่มจาก VICTON กับบทบาท Lee Si Woo นักร้องผู้ทะเยอทะยาน และ Chae Soo Ah ที่จะมารับบทเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อ Kim Chae Ah

‘Love #Hashtag’ เป็นผลงานการกำกับของ Kim Yong Woon และมีกำหนดพรีเมียร์ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ทางแอป Celebe และช่องยูทูบของ Celebe Korea
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news